Andreas Caminada | IGNIV
IGNIVAndreas Caminada | IGNIV

เชฟแอนเดรียส คามินาดา เตรียมบินมาไทย เสิร์ฟรสมือต้นฉบับ IGNIV

2 วันเท่านั้น 26-27 พฤศจิกายนนี้

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

ถือเป็นอีกหนึ่งความคึกคักสำหรับวงการร้านอาหารในช่วงปลายปีแบบนี้ ที่มีกิจกรรมการร่วมงาน มื้อพิเศษและอีกมากมายให้เราได้ตื่นเต้นกัน อย่างล่าสุดก็เป็นคิวของเชฟแอนเดรียส คามินาดา (Andreas Caminada) ผู้ก่อตั้งห้องอาหาร IGNIV ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ เซนต์ โมริตส์, บาด รากาซ, ซูริค และ กรุงเทพฯ ที่เชฟกำลังจะบินมาเยือนพร้อมอาหารจานพิเศษ

 

นอกจากร้าน IGNIV (ที่น่าจับตามองว่าจะมีการขยับจาก 1 ดาวมิชลินในปีนี้หรือไม่) ฮอลล์ออฟเฟรมของเชฟแล้ว ยังมีร้านอาหาร Schloss Schauenstein ในประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ที่ได้รับมิชลิน 3 ดวง และติด 1 ใน 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในโลกปีล่าสุดจาก World’s Best 50 Restaurants รวมถึง Casa Caminada และ Oz ภายใต้อาณาจักรสุดยอดร้านอาหารโมเดิร์นยูโรเปียนของเขา

 

สำหรับงานที่กรุงเทพเชฟแอนเดรียส จะร่วมกับเชฟเดวิด ฮาร์ทวิก (David Hartwig) หัวหน้าพ่อครัวชาวซูริก เสิร์ฟอาหารทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ 4 คอร์สเมนูฤดูใบไม้ร่วง ซึ่งบอกเลยว่าเห็นแค่ว่า 4 คอร์สแบบนี้ แต่การเสิร์ฟอาหารจะเป็นแบบไฟน์ไดนิ่งแชร์ริ่งคอนเซ็ปต์ ดังนั้นสิ่งที่เราจะได้กินจริงๆ อาจอยู่ที่ 17-19 คำเลยทีเดียว โดยมีเมนูไฮไลต์อย่าง เนื้อกวางย่างกับบัตเตอร์นัทสควอช พร้อมแอปเปิ้ลคารามาไลส์กับซอสเวเนซัส และนกกระทาสอดไส้ด้วยฟัวกราส์แบล็คทรัฟเฟิล กับผักโขมพูเร ฯลฯ รวมถึงจานที่จะมาสร้างเซอร์ไพรส์จากเชฟแอนเดรียส ปิดท้ายด้วยของหวานสุดละลานตาจากเชฟอาเน่ รีน (Arne Riehn) ผู้ช่วยหัวหน้าเชฟและเชฟขนมหวาน 

 

โดยอาหารมื้อพิเศษจากเชฟแอนเดรียสนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 26-27 พฤศจิกายนนี้ ราคา 6,900++ บาทต่อท่าน สำหรับทั้งมื้อกลางวัน (12.00-15.00 น.) และมื้อค่ำ (ตั้งแต่ 17.30 น. เป็นต้นไป) สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 02 207 7777 และอีเมล igniv.bangkok@stregis.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา