Airpods Max Apple
Apple

Apple เปิดตัว AirPods Max หูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่นแรก วางขายในราคา 19,900 บาท

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ช่วงเย็นเมื่อวานนี้ (8 ธ.ค.) Apple ได้เปิดตัว AirPods Max หูฟังไร้สายดีไซน์แบบครอบหูครั้งแรกจาก Apple ซึ่งเป็นการพัฒนาต่อยอดมาจาก AirPods เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่เหนือชั้นขึ้น ด้วยเทคโนโลยีที่ให้เสียงที่เต็มอิ่ม เบสลึก เสียงกลางถูกต้อง คมชัด เสียงในช่วงความถี่สูงชัดเจน จึงได้ยินครบทุกตัวโน้ต และมีโอกาสเกิดเสียงเพี้ยนน้อยกว่า 1 เปอร์เซนต์ในทุกระดับเสียง แม้เปิดดังสุด

Airpods Max Apple
AppleSmart Case

อกจากนี้ AirPods Max ยังมาพร้อมฟีเจอร์อื่นๆ เช่น EQ แบบปรับแต่งได้ เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนแบบแอ็กทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอก ซึ่งสามารถใช้งานสลับกันได้ด้วยการกดปุ่มควบคุมเสียงเพียงหนึ่งครั้ง พร้อมระบบเสียงตามตำแหน่งที่สามารถจับการเคลื่อนไหวของศรีษะของผู้ใช้และจะปรับเสียงให้เหมาะสมแม้ในยามที่ผู้ใช้ขยับศรีษะไปมา

Airpods Max Apple
Apple
Airpods Max Apple
Apple

เรื่องงานดีไซน์ AirPods Max เน้นความสบายของผู้ใช้งาน โดยที่ครอบหูหุ้มด้วยผ้าทอที่ระบายอากาศได้ดี สายคาดยืดได้ช่วยกระจายน้ำหนักและลดการกดทับ กรอบสแตนเลสสตีลของสายคาดเพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่น และสวมใส่สบายสำหรับศรีษะหลากรูปทรงและขนาด มี Digital Crown สำหรับควบคุมระดับเสียง สั่งเล่น หยุด ข้ามแทร็ก รับสาย วางสายโทรศัพท์ รวมทั้งสั่งงาน Siri

Airpods Max Apple
AppleSmart Case

ส่วนแบตเตอรี่ ใช้งานได้นานสูงสุด 20 ชั่วโมง และมาพร้อม Smart Case ที่นุ่มและบาง สามารถเก็บ AirPods Max ในโหมดใช้พลังงานต่ำ ช่วยประหยัดแบตเตอรี่เมื่อไม่ใช้งาน โดย AirPods Max มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีสเปซเกรย์, สีเงิน, สีสกายบลู, สีเขียว และสีชมพู วางจำหน่ายในราคา 19,900 บาท

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา