iPhone 14 and iPhone 14 Plus New Color
Apple

Apple เปิดตัว iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีเหลือง ราคาเริ่มต้น 32,900 บาท เปิดจองศุกร์นี้

และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

Apple แจกความสดใสรับซัมเมอร์นี้ด้วยการเปิดตัว iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีเหลืองใหม่ เพิ่มตัวเลือกให้สาวก Apple ได้เป็นเจ้าของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดด้วยสีสันที่หลากหลายมากขึ้น โดยปัจจุบัน iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มีให้เลือกทั้งสีมิดไนท์, สีสตาร์ไลท์, (PRODUCT)RED9, สีฟ้า และสีม่วง

iPhone 14 and iPhone 14 Plus New Colour
Apple

iPhone 14 และ iPhone 14 Plus สีเหลืองใหม่ จะพร้อมให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันศุกร์ที่ 10 มีนาคมนี้ เวลา 20.00 น. และจะเริ่มวางจำหน่ายตั้งแต่วันอังคารที่ 14 มีนาคมนี้ โดยมีพื้นที่จัดเก็บข้อมูลให้เลือกตั้งแต่ 128GB, 256GB และ 512GB ในราคาเริ่มต้นที่ 32,900 บาท และ 37,900 บาท

สำหรับ iPhone 14 และ iPhone 14 Plus มาพร้อมดีไซน์แบบอะลูมิเนียมเกรดเดียวกับที่ใช้ในอุตสาหกรรมอวกาศซึ่งทนทั้งน้ำและฝุ่น มีตัวเครื่องด้านหน้าแบบ Ceramic Shield ที่มีจุดเด่นเรื่องความแข็งแกร่ง ส่วนจอภาพจะเป็น Super Retina XDR® พร้อมเทคโนโลยี OLED แสดงผลสว่างใช้งานกลางแจ้งได้ดี และจอภาพ iPhone 14 Plus ที่มีขนาดใหญ่กว่าเดิมก็ทำให้การดูคอนเทนต์และเล่นเกมสนุกเต็มตามากขึ้นบวกกับแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้นานที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน iPhone

iPhone 14 and iPhone 14 Plus New Color
Apple

นอกจากนี้ ทั้ง 2 รุ่นยังมาพร้อมระบบกล้องหลังคู่ที่มีกล้องหลักระดับโปร มีเซ็นเซอร์ขนาดใหญ่ขึ้นเพื่อภาพถ่ายและวิดีโอที่สวยสมจริง และมีกล้องอัลตร้าไวด์ที่ถ่ายภาพได้ในมุมมองเฉพาะตัว ส่วนกล้องหน้ามีรูรับแสงกว้างขึ้นทำให้ภาพถ่ายในที่แสงน้อยสว่างขึ้นและเห็นรายละเอียดที่ชัดเจนกว่าเดิม ด้านเทคโนโลยีความปลอดภัย สมาร์ตโฟนตระกูล iPhone 14 สามารถตรวจจับเหตุรถชนรุนแรงและโทรติดต่อบริการฉุกเฉินได้โดยอัตโนมัติหากผู้ใช้หมดสติหรือไม่สามารถหยิบ iPhone ได้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา