Arabica Thailand
Kenika Ruaytanapanich%Arabica Siam Paragon

%Arabica เปิดสาขาใหม่แล้วที่ สยามพารากอน พร้อมลิสต์เมนูเดียวกับสาขาแห่งแรก

ไม่ต้องเดินทางไปต่อคิวไกลถึงย่านเจริญนคร เพราะตอนนี้ร้านกาแฟยอดฮิตมาเปิดอยู่ที่ศูนย์การค้าใจกลางเมืองแล้ว

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

แบรนด์กาแฟยอดฮิตจากกรุงโตเกียว %Arabica หลังจากเปิดตัวสาขาแห่งแรก ณ ไอคอนสยาม ไปเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา ซึ่งได้รับกระแสนิยมไปอย่างท่วมท้น เห็นได้จากคิวหน้าร้านที่ยาวเหยียด ทว่าตอนนี้หากใครยังไม่เคยลิ้มลองรสกาแฟสัญชาติญี่ปุ่น ก็ไม่จำเป็นต้องข้ามน้ำข้ามเรือไปถึงศูนย์การค้าย่านเจริญนคร เพราะตั้งแต่วันที่ 5 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป พวกเราสามารถจิบกาแฟแบรนด์ดังนี้ได้ที่ ศูนย์การค้าสยามพารากอน

Arabica Thailand
Kenika Ruaytanapanich%Arabica Siam Paragon M fl.
Arabica Thailand
Kenika Ruaytanapanich

โดยสาขาแห่งใหม่นี้เป็นรูปแบบ pop-up kiosk มีเมนูเครื่องดื่ม รวมถึงสินค้าที่ระลึกอย่าง ร่ม กระบอกน้ำ หรือกระเป๋า ให้เลือกซื้อเหมือนกับที่สาขาไอคอนสยาม แน่นอนว่าโทนสีและการออกแบบก็ยังคงใช้โทนสว่างที่เป็นเอกลักษณ์ ส่วนสาเหตุที่ทำให้แบรนด์นี้กลายเป็นร้านกาแฟยอดนิยมก็อาจเนื่องมาจากการใช้เมล็ดกาแฟที่ปลูกและคั่วเอง ทำให้บอดี้กาแฟของ %Arabica มีเอกลักษณ์เฉพาะที่ไม่เหมือนใคร

นอกจากนี้อีกไม่นานเกินรอ ในเดือนธันวาคมที่กำลังมาถึง %Arabica ก็จะเปิดอีกสาขาใหม่ที่เป็นร้านเต็มรูปแบบ อยู่ที่ศูนย์การค้า Central World ชั้น 1 หากใครเป็นคอกาแฟ หรือกำลังหาโอกาสชิมรสชาติเครื่องดื่มใหม่ๆ ก็สามารถตามไปลองกันได้ที่ทุกสาขาใกล้ตัว

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา