ASEAN Music Showcase Festival
ASEAN Music Showcase Festival

ASEAN Music Showcase Festival กลับมาเป็นปีที่ 2 พร้อม 28 ศิลปินหน้าใหม่จาก 7 ประเทศอาเซียน

เทศกาล AMS2021 จัดขึ้นอีกครั้งในปีนี้ พร้อมกับ 2 ประเทศใหม่ที่มาร่วมแจมเป็นครั้งแรก

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เทศกาล Festival (AMS2021) ในปีนี้กลับมาเป็นครั้งที่ 2 พร้อมการแสดงโชว์เคสจากศิลปิน 7 ประเทศในอาเซียน ที่จะมาเล่นดนตรีในรูปแบบของพวกเขาให้ทุกคนได้ฟัง และทำความรู้จักการเสียงดนตรีใหม่ๆ ไปพร้อมๆ กันผ่านการแสดงแบบ live stream

สำหรับปีนี้ เราจะได้ชมการแสดงจากศิลปินทั้งหมด 28 รายชื่อ จาก 7 ประเทศในอาเซียน ได้แก่ ไทย อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ และอีก 2 ประเทศใหม่ที่มาร่วมแจมในปีนี้เป็นครั้งแรก กัมพูชาและเวียดนาม โดยศิลปินทุกคนล้วนเป็นหน้าใหม่และเต็มไปด้วยความสามารถ พวกเขาได้รับการคัดเลือกให้มาแสดงในเทศกาล AMS2021 เพื่อเป็นตัวแทนของแต่ละประเทศที่จะมาโชว์ดนตรีในรูปแบบของตัวเอง

 ASEAN Music Showcase Festival
ASEAN Music Showcase Festival

เทศกาลนี้เริ่มต้นขึ้นจากเหตุการณ์ไวรัสโควิดระบาดและทำให้ทุกคนออกไปเจอศิลปินใหม่ๆ ไม่ได้ กลุ่มนักจัดคอนเสิร์ตและเทศกาลดนตรีในโซนอาเซียนจึงร่วมมือกันจัดเทศกาลมิวสิคโชว์เคสในรูปแบบออนไลน์ขึ้นมา โดยเป็นนำการแสดงสดที่บันทึกวิดีโอไว้ล่วงหน้ามาเผยแพร่ให้ทุกคนได้ชมพร้อมกันผ่าน live stream

สำหรับวงดนตรีจากประเทศไทยที่ได้เข้าร่วมเทศกาลในปีนี้ มีทั้งหมด 4 ศิลปิน ได้แก่ Alec Orachi (soul-R&B), ASIA7 (เอเชียนป็อป), Réjizz (แร็ปเปอร์) และ S.O.L.E. พวกเขาตั้งชื่อแนวดนตรีของตั้วเองว่า rave n’ roll 

โดยศิลปินทั้งหมดถูกคัดเลือกโดย Fungjai, NYLON Thailand และ Bangkok Music City จากประเทศไทย ส่วนวงดนตรีจากประเทศเพื่อนบ้านจะมีใครบ้าง สามารถดูได้ตามช่องทางด้านล่าง แล้วอย่าลืมมาชมโชว์เคสจาก 28 วงดนตรีเหล่านี้พร้อมกัน โดยจะถ่ายทอดสดให้ชมผ่าน YouTube Live ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 11 - วันอาทิตย์ที่ 12 กันยายนนี้ ผ่านช่องทาง ASEAN Music Showcase Festival

ชมการแสดงจากปีที่ผ่านมา aseanmusicshowcasefestival.com/ams-2020/  

ติดตามการเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/aseanmusicshowcasefestival/

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา