ASICS จับมือ Vivienne Westwood ออกแบบสนีกเกอร์สุดจี๊ดที่สายสตรีทห้ามพลาด!

เขียนโดย
Wissuta Ploypetch
การโฆษณา

แบรนด์กีฬาชั้นนำระดับโลกอย่าง ASICS (เอสิคซ์) ที่มีประวัติศาสตร์มาอย่างยาวนาน ไม่ว่าจะเป็นในด้านการออกแบบและเทคโนโลยีชั้นยอด ได้จับมือ Vivienne Westwood (วิเวียน เวสต์วูด) ดีไซน์เนอร์ชื่อดังชาวอังกฤษเป็นครั้งแรก เพื่อทำสนีกเกอร์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 5 รุ่นจากทั้ง ASICS และ ASICSTIGER โดยวางจำหน่ายแล้ววันนี้ 2 รุ่นแรก

ASICSTIGER X Vivienne Westwood – Gel-mai™ Knit ราคา 8,500 บาท

Gel-mai™ Knit ดึงลวดลายเอกลักษณ์จาก Vivienne Westwood อย่างลาย Squiggle ที่เปิดตัวครั้งแรกช่วง Autumn-Winter ปี 1981 ในคอลเลคชั่น Pirate โดยนำสีสันแพทเทิร์นของลาย Squiggle ดั้งเดิมมาใช้ อย่างสีแดงและขาวที่ตัดกันอย่างเด่นชัด และได้ถูกใช้เพื่อเน้นคุณสมบัติของการออกแบบเทคนิคต่างๆในรองเท้า ในส่วน sock ถักทอด้วยเทคนิค intarsia เพื่อสร้างแพทเทิร์นลาย Squiggle ในขณะที่โครงสร้างภายนอกถูกยึดด้วยโครงสร้างบล็อกหนังสีขาวเพื่อความแข็งแกร่งของรองเท้าและช่วยให้รูปทรงกระชับ พร้อมด้วยการนำสไตล์อสมมาตร มาใช้สำหรับการร้อยเชือกรองเท้า นับเป็นเทคนิคที่มักใช้ในการตัดเย็บของ Westwood และลายปักรูปดาวเสาร์ที่นับว่าเป็นไอคอนสำคัญของ Vivienne Westwood อยู่ด้านหลังของรองเท้า

ASICS X Vivienne Westwood - Gel-Kayano™ 5 OG ราคา 7,200 บาท

ASICS เผยโฉม Gel-Kayano™ 5 OG ครั้งแรกในปี 1999 และกลับมาอีกครั้งในปี 2018 สำหรับการร่วมมือในครั้งนี้ได้หยิบยกโมเดล Gel-Kayano™ 5 OG ที่มีประวัติศาตร์อันยาวนานและความคลาสสิก มาพลิกโฉมใหม่โดยหยิบเอาสีแดงและสีส้มหนึ่งในคู่สีหลักของ Vivienne Westwood มาใช้ รวมถึงลายพิมพ์เอกลักษณ์อย่าง Squiggle ปิดท้ายด้วยลายรูปดาวเสาร์หลากสีสันไอคอนสำคัญของ Vivienne Westwood ที่บริเวณด้านหลังของรองเท้า

ASICS x Vivienne Westwood Gel-mai™ Knit และ Gel-Kayano™ 5 OG เอ็กซ์คลูซีฟคอลเลคชั่นมีวางจำหน่ายแล้วที่ร้าน Vivienne Westwood และร้าน ASICS สาขา ICONSIAM รวมถึงทางออนไลน์ที่ www.viviennewestwood.com และ www.asics.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา