Awakening Bangkok 2021-2022 เทศกาลแสงไฟเตรียมกลับมาปลุกชีวิตให้ย่านเก่าแก่อีกครั้งทั่วกรุงเทพฯ และทั่วไทย

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา
เตรียมเปิดปฏิทินนับถอยหลังได้เลย เพราะเทศกาลแสงไฟ Awakening Bangkok ของ Time Out เตรียมกลับมาปลุกชีวิตให้กับย่านเก่าอีกครั้ง -- และพิเศษคือครั้งนี้ไม่ได้มาแค่ครั้งเดียวและย่านเดียว แต่เราเตรียมเปิดไฟให้หลายพื้นที่ในกรุงเทพฯ และในจังหวัดอื่นๆ ตั้งแต่ธันวาคมศกนี้ไปจนถึงปลายปี 2565 กันเลยทีเดียว
จัดกันลากยาวทั้งปีขนาดนี้เพราะเราอยากเป็นส่วนหนึ่งที่จะช่วยฟื้นชีวิตชีวา วัฒนธรรม และเศรษฐกิจให้ย่านและเมืองต่างๆ ที่เงียบเหงาไปอย่างน่าตกใจจากสถานการณ์โควิด-19ที่กินระยะเวลาถึงตอนนี้ก็สองปีเต็มแล้ว
อยากรู้ว่าเราจะไปฟื้นชีวิตชีวาที่ไหนกันบ้าง ตาม Awakening Timeline กันไปเลย!
Awakening Journey
Narin Machaiya / Time Out Bangkok
ธันวาคม 2564: สามย่าน 2021 เปิดฤดูกาล Awakening กับ Prelude ที่เราจะไปเปิดเทศกาลไซส์คอมแพ็กต์กันที่สามย่านกันเป็นครั้งแรก ใกล้ย่านมหาวิทยาลัยและถนนของกินอร่อยอย่างบรรทัดทอง โดยศิลปินที่สนใจเป็นส่วนหนึ่งของงานนี้สามารถส่งแบบผลงานได้ที่ https://forms.gle/kNmLY4hJ9A1m9dUA9 ตั้งแต่วันนี้ถึง 24 พฤศจิกายนนี้เท่านั้น
มกราคม 2565: เจริญกรุง 2021 งานใหญ่ประจำปีของ Time Out อย่างเทศกาลแสงไฟ Awakening Bangkok เตรียมกลับมาสู่ย่านเจริญกรุง-ตลาดน้อยอีกครั้ง แต่เราขอขยับเดือนอีกนิดจากธันวาคมไปเป็นมกราคมตามสถานการณ์ปัจจุบัน
ถึงแม้จะมีการขยับเดือน แต่รับประกันว่าชิ้นงานเจ๋งๆ และกิจกรรมมาแน่นแน่นอน โดยเฉพาะจากพาร์ตเนอร์ในปีนี้อย่าง Grab Food และ Johnnie Walker ที่รับประกับว่า 10 ค่ำคืนในย่านเก่าจะสนุกเหมือนเคย โดยตอนนี้เราเปิด Open Call รับผลงานจากศิลปินทั่วประเทศแล้ว ใครสนใจจะเป็นส่วนหนึ่งของ Awakening Bangkok ลงทะเบียนกันได้ที่ https://forms.gle/TeGAfv27eAb4EzC88 โดยส่งผลงานได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ธันวาคม 2564
Awakening Journey
Narin / Machaiya

กุมภาพันธ์-มีนาคม 2565: ซอยนานา - ถนนข้าวสาร ครั้งแรกอีกแล้วกับการยกความสนุกและตื่นเต้นของ Awakening Bangkok ไปถึงถนนนักดื่มอย่างซอยนานา (เยาวราช) และถนนข้าวสาร ที่เงียบไปกว่าปีจากที่ต้องลักปิดลักเปิดจากสถานการณ์ต่างๆ เราเลยหวังว่า Awakening นี้จะชวนเรากลับไปหาความสนุกนั้นอีกครั้ง

Awakening Journey
Narin Machaiya / Time Out Bangkok

พฤษภาคม 2565: ขอนแก่น Awakening จะออกต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก! ปักหมุดกันที่จังหวัดสุดแอคทีฟของภาคอีสานอย่างขอนแก่น - ชาวขอนแก่นและจังหวัดใกล้เคียงรอได้เลย!

พฤศจิกายน 2565: เชียงใหม่ ต่อจากของแก่น Awakening จะขึ้นเหนือไปรับลมเย็นปลายปีกันที่เชียงใหม่ ชาวเหนือก็เตรียมตัวรอได้!

ธันวาคม 2565: เจริญกรุง 2022 ทัวร์ทั่วไทยแล้ว Awakening ก็จะกลับบ้านที่เจริญกรุงกันในเดือนธันวาคม แน่นอนว่าจัดเต็มชิ้นงานแสดงและกิจกรรมไม่แพ้งานในปีนี้ รอติดตามรายละเอียดได้เลย

ทุกงานของ Awakening สามารถรอติดตามรายละเอียดได้จากเพจ Time Out - กรุงเทพฯ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา