Awakening Bangkok 2021
Time Out Bangkok

Awakening Bangkok 2021 งานแสดงศิลปกรรมไฟประจำปีของ Time Out กำลังจะกลับมาสู่ย่านเจริญกรุง-ตลาดน้อยอีกครั้ง

เตรียมพร้อมกับเจริญกรุงที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิม

แก้ไขโดย
Time Out Bangkok editors
เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา
Awakening Bangkok 2021 งานแสดงศิลปกรรมไฟประจำปีของ Time Out กำลังจะกลับมาสู่ย่านเจริญกรุง-ตลาดน้อยอีกครั้ง ในวันที่ 14-23 มกราคม 2565
.
หลังจากจบ Awakening Samyan ในสุดสัปดาห์นี้ เราจะกลับมาเจอกันใหม่ในงาน Awakening Bangkok 2021 ที่ย่านเจริญกรุง ตลาดน้อย และซอยนานา เยาวราช พร้อมกับผลงานศิลปกรรมไฟในคอนเซ็ปต์ Re:Vive ฟื้นคืนความมีชีวิตชีวาให้ทั้งคุณและย่านเก่า
.
ครั้งนี้เรามาเยอะและใหญ่กว่าที่เคย ไม่ว่าจะเป็นงานศิลปกรรมไฟกว่า 50 ชิ้น กิจกรรมจากพาร์ตเนอร์อย่าง GrabFood ที่ชวนร้านอร่อยที่คุณคุณต้องลองมาไว้ในงาน รวมถึงชวนเชฟร้านดังที่จะมารังสรรค์เมนูอร่อยๆ สไตล์ Chef’s Table จับคู่กับงานดิจิทัลอาร์ต ที่ Awakening Bangkok เป็นครั้งแรก ส่วน Johnnie Walker ก็รอเจอทุกคนเหมือนเดิม เพิ่มเติมคือมีเซอร์ไพรส์ จะเป็นอะไรต้องรอติดตามได้เร็วๆ นี้ รับประกันว่ากลับมาครั้งนี้จะต้องเป็น 10 ค่ำคืนที่สนุกกว่าเดิมแน่นอน
.
Awakening Bangkok 2021
Time Out Bangkok
.
Awakening Bangkok 2021 จัดโดย Time Out ร่วมกับผู้สนับสนุน การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย, สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) หรือ สสปน. , GrabFood, Johnnie Walker, Tipco, BGC Glass Studio, Royal Orchid Sheraton Hotel & Towers และ Prince Theatre
.
สามย่านจบพบกันที่เจริญกรุง 14-23 มกราคม 2565
AmazingNewChapters, AmazingThailand, TCEBMegaevent, FestivalinThailand, GrabThumbsUp, AWAKENThaiStreet, KeepWalkingThailand, JohnnieWalkerStyle, TipcoMoreThanJuice, BGCGlassStudio, GlassBlowingStudio, GlassArt, ThailandGlassArtSociety, BGCGlassStudioxAwakeningBangkok2021

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา