B2S Thailand
B2S Thailand

B2S Think Space สาขาใหม่มาพร้อมบรรยากาศสวยหรูอย่างร่วมสมัย อยู่บนชั้น 6 เซ็นทรัลชิดลม

แลนด์มาร์คแห่งใหม่ที่มาพร้อม 'อุโมงค์หนังสือ' ของคนรักการอ่าน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ร้านขายหนังสือ B2S เป็นแหล่งรวมความรู้ที่มีหนังสือทั้งในและต่างประเทศวางให้เลือกซื้อกันได้ตามความสนใจ รวมถึงมีสินค้าไลฟ์สไตล์ อุปกรณ์เครื่องเขียน และสื่อบันเทิงอีกหลายแบบที่ตอบโจทย์ความชอบของคนได้หลายกลุ่ม ซึ่งการปรับตัวให้เป็นมากกว่าร้านขายหนังสือ ด้วยการเพิ่ม Think Space เข้ามาให้เป็นพื้นที่รวมความสร้างสรรค์และงานอดิเรก ก็ทำให้หลายคนเริ่มรู้จัก B2S มากกว่าแค่การเป็นร้านขายหนังสือเพียงอย่างเดียว

และล่าสุด B2S ก็ได้เปิด Think Space แห่งใหม่ขึ้นที่ เซ็นทรัลชิดลม ชั้น 6 ด้วยดีไซน์ร่วมสมัยที่รวมองค์ประกอบด้านการออกแบบซึ่งกำลังเป็นที่นิยมเข้ามาไว้ในที่แห่งนี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นกระจกที่ช่วยขยายให้สเปซทั้งหมดดูกว้างขึ้น เนื่องจากมีชั้นหนังสืออยู่แน่นขนัด และอีกดีไซน์ที่เห็นได้ชัดคือ เส้นโค้งที่อยู่บนทั้งชั้นหนังสือ ช่องหน้าต่าง หรือแม้กระทั่งโต๊ะเก้าอี้ก็ตาม

ซึ่งจุดไฮไลท์ที่เชื่อว่าทุกคนต้องมาหยุดอ่านหนังสือก็คือ อุโมงค์โค้งที่เต็มไปด้วยชั้นวางหนังสือเต็มสองฝั่ง บรรยากาศโดยรวมดูค่อนข้างแปลกตาจากสาขาอื่น แต่ยังคงมีครบทั้ง 5 โซนสินค้าให้เลือกเดิน ได้แก่ หนังสือ, อุปกรณ์เครื่องเขียน, Art & Craft, สินค้าไลฟ์สไตล์ และ Play & Learn ที่เป็นโซนสำหรับเด็ก

B2S Think Space สาขาเซ็นทรัลชิดลม เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 10.00 - 21.00 น.

B2S Thailand
B2S Thailand
B2S Thailand
B2S Thailand
B2S Thailand
B2S Thailand
B2S Thailand
B2S Thailand

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา