Backstage Cocktail Bar
Backstage Cocktail Bar

ประกาศปิดม่านถาวร ‘Backstage Cocktail Bar’ อำลาวงการค็อกเทลหลังจากเปิดมานาน 5 ปี

หนึ่งใน 50 บาร์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียในประเทศไทยต้องปิดตัวลงถาวรด้วยเหตุผลที่คาดเดาไม่ยาก

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

Backstage Cocktail Bar หนึ่งในบาร์ยอดเยี่ยมของประเทศไทยและระดับภูมิภาค ด้วยการมีชื่อติดอยู่บนลิสต์ ‘50 บาร์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย’ ตั้งแต่ปี 2017 หลังจากเปิดให้บริการมาเพียงหนึ่งปี และรักษาอันดับอยู่บนลิสต์ได้มาตลอดจนถึงปีล่าสุด ทว่าเมื่อวานนี้ (31 พ.ย.) พวกเขาได้ประกาศผ่านหน้าแฟนเพจของตัวเองว่า ขอปิดตัวลงอย่างถาวร

บาร์ค็อกเทลแห่งนี้เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 2016 ซึ่งหลังจากเปิดให้บริการประมาณหนึ่งปี พวกเขาก็เปิดตัวเข้าสู่ลิสต์ 50 บาร์ยอดเยี่ยมแห่งเอเชียได้เป็นครั้งแรก โดยครองอันดับที่ 18 ก่อนในปีต่อๆ มาจะอยู่ที่อันดับ 13 (2018), อันดับ 20 (2019) และปีล่าสุดลำดับที่ 33 (2020)

หลายคนที่เคยแวะมาที่บาร์แห่งนี้จะรู้ว่า Backstage Cocktail Bar มีความน่าสนใจตั้งแต่บรรยากาศที่มาในธีมหลังม่านโรงละคร ไปจนถึงเครื่องดื่มค็อกเทลสุดสร้างสรรค์ที่รังสรรโดยมิกซ์โซโลจิสต์ฝีมือดีของเมืองไทย ทว่าหลังจากเปิดมานานเกือบ 6 ปี และต้องเจอมาตรการโควิด ซึ่งทำให้พวกเขาต้องเจอช่วงเวลาลำบากไม่ต่างจากบาร์แห่งอื่นๆ ด้วยเหตุนี้ ทีมผู้ก่อตั้งบาร์ทั้ง 6 คน จึงตัดสินใจปิดม่าน Backstage Cocktail Bar แห่งนี้อย่างถาวร ซึ่งเป็นเรื่องน่าเสียดายมากสำหรับวงการนักดื่ม

แต่ถึงอย่างไร ร้านก็ทิ้งข้อความส่วนท้ายเอาไว้ว่า “...อย่างไรก็ตาม ถึงม่านของเราจะต้องปิดลง แต่พวกเราทุกคนยังไม่ได้หายไปไหน พวกเราแต่ละคนก็มีเวทีของตัวเองที่รอที่จะต้อนรับทุกๆ คนเหมือนเดิม และเราก็หวังว่าจะได้เจอทุกๆ คนอีกครั้งครับ…”

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา