Bangkok Breaking
Netflix

สืบความจริงใต้เงามืดของคนดี ใน 'Bangkok Breaking' ออริจินัลซีรีส์ไทยเรื่องใหม่จาก Netflix

ดู 'มหานครเมืองลวง' พร้อมกัน 23 ก.ย. นี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

 “เสาะหาความจริงกับภารกิจมืดภายใต้เงาของคนดีในเมืองหลวง” ข้อความบางส่วนจากพล็อต “Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง” ซีรีส์ไทยเรื่องล่าสุดที่กำลังจะลงจอ Netflix ให้ได้ชมกันเร็วๆ นี้ บวกกับทีเซอร์ความยาวนาทีครึ่งที่อัดแน่นไปด้วยความดาร์กของกรุงเทพฯ ในขณะที่เพลงประกอบกลับบรรยายความงดงามของเมืองเทพสร้างแห่งนี้ เราเชื่อว่าน่าจะทำให้หลายคนรู้สึกว่าซีรีส์เรื่องนี้น่าสนใจ 

Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง เป็นซีรีส์แนวแอ็กชัน-ระทึกขวัญ ที่จะตีแผ่กรุงเทพฯ ในมุมที่แตกต่างไปจากภาพจำของคนทั้งโลก (อาจจะเว้นเจ้าถิ่นไว้หน่อย) ผ่านเรื่องราวการสืบเสาะหาความจริงบางอย่างที่เป็นการท้าทายกับอำนาจมืดภายใต้เงาของ “คนดี” โดยได้ ก้องเกียรติ โขมศิริ มาเพิ่มดีกรีความดาร์กให้กับซีรีส์เรื่องนี้ในฐานะผู้กำกับและเขียนบท ร่วมกับ ปราบดา หยุ่น และ ฐิติพงศ์ ใช้สติ

Bangkok Breaking
Netflix
Bangkok Breaking
Netflix

ด้านนักแสดงนำ จากภาพโปรโมตและทีเซอร์คงเห็นแล้วว่าเป็น เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ ในบท ‘วันชัย’ คนต่างจังหวัดที่ตั้งใจเดินทางเข้ากรุงเทพฯ เพื่อทำงานหาเงินส่งกลับไปจุนเจือครอบครัว แต่กลับต้องเจอกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันที่นำพาเขาเข้าสู่เส้นทางอันตรายในเมืองลวงแห่งนี้ และ ออม - สุชาร์ มานะยิ่ง ในบท ‘แคต’ นักข่าวรุ่นใหม่ อุดมการณ์แรงกล้าและพร้อมเปิดโปงความลับของผู้มีอิทธิพลในฐานะกระบอกเสียงของประชาชน

Bangkok Breaking
Netflix

นอกเหนือจากเนื้อเรื่องที่เข้มข้นชวนติดตามแล้ว นี่ยังเป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่ถ่ายทำในระบบ HDR ที่คนดูจะได้เต็มอิ่มกับทุกอารมณ์ของตัวละคร Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง ซีซั่น 1 มีความยาวทั้งหมด 6 ตอน ตอนละ 60 นาที ดูได้พร้อมกันทั่วโลก 23 กันยายน นี้ ทาง Netflix เท่านั้น

ตัวอย่าง Bangkok Breaking มหานครเมืองลวง

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา