Bangkok Illustration Fair  2022
Bangkok Illustration Fair

Bangkok Illustration Fair ปีที่ 2 ชวน 168 นักวาดฝีมือดีจากทั่วโลก โชว์ผลงานที่ BACC

พบกัน 8 - 11 กันยายน นี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เดือนหน้าเตรียมพบกับ Bangkok Illustration Fair (BKKIF) งานใหญ่ของศิลปินนักวาดภาพประกอบที่รวบรวมนักวาดหลากหลายสไตล์จากหลายประเทศทั่วโลกมาจัดแสดงผลงานที่กรุงเทพฯ พร้อมแชร์ประสบการณ์และค้นหาโอกาสต่อยอดในวงการนักวาดภาพประกอบ ซึ่งกำลังจะจัดขึ้นเป็นปีที่ 2

ด้วยสถานการณ์โรคระบาดทำให้งานในปีที่ผ่านมาถูกจัดในรูปแบบ Hybrid ที่เน้นงาน Online Showcase เป็นหลัก แต่ปีนี้ทางผู้จัดงานคอนเฟิร์มว่าทุกคนจะได้เต็มอิ่มกับการเดินดูงาน On Ground มากขึ้น โดยปีนี้มีศิลปินมาร่วมแสดงผลงานมากถึง 168 คน ทั้งศิลปินไทย, ญี่ปุ่น, เกาหลี, เยอรมัน, ปากีสถาน, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์ อาทิ Faan.peeti, Izary Shojo, Pnk.ff, Viwenny, Mayha, Numarion ฯลฯ

ภายในงานนอกจากเราจะได้ดูผลงานของศิลปินแล้ว ยังมีการจำหน่ายผลงานให้เราเป็นเจ้าของผลงานที่ชื่นชอบได้ รวมถึงกิจกรรมพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์โดยศิลปินและกิจกรรมเกี่ยวกับ Illustration ที่จะมาเสริมสร้างจินตนาการและแรงบันดาลใจให้คนที่สนใจด้านการวาดภาพประกอบอีกด้วย

 

Bangkok Illustration Fair 2022 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-11 กันยายน 2565 ที่บริเวณชั้น 1 ชั้น 3 และโถงนิทรรศการหลัก ชั้น 9 หอศิลป์ กรุงเทพฯ (BACC) บัตรเข้าชมงานราคารเริ่มต้น 100 บาท เปิดขายแล้ววันนี้ ดูรายละเอียดได้ที่ go.eventpop.me/bkkif2022

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา