BBF2021
BBF2021

สัปดาห์สุดท้ายของ ‘เทศกาลหนังสือกรุงเทพฯ’ มารีบตามหาเล่มโปรดกันก่อนปิดเทศกาลในวันที่ 25 ก.ค.นี้

Bangkok Book Festival 2021 ยังเปิดโซนร้านขายหนังสือให้ตามไปช็อปปิ้งกันได้

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เทศกาลหนังสือกรุงเทพมหานคร หรือ Bangkok Book Festival ครั้งที่ 3 แม้ว่ากิจกรรมบางอย่างจะปิดเซสชั่นไปแล้ว หรือต้องเลื่อนการจัดไปก่อนเนื่องจากโควิด แต่สำหรับคนรักหนังสือก็ยังเหลือเวลาตามหาเล่มโปรด และช่วยสนับสนุนคนทำหนังสือได้จนกว่าจะถึงวันสุดท้ายของเทศกาล

ที่จริงแล้วเทศกาล BBF2021 ได้รับผลกระทบจากโควิดมาถึง 2 ครั้ง ตั้งแต่ต้องเลื่อนกำหนดจัดงานมาจากเดือนเมษายนปีที่แล้ว มาจัดแบบออนไลน์ในปีนี้แทน รวมถึงครั้งนี้ด้วยที่พวกเขาต้องเลื่อนกิจกรรมพิเศษบางอย่างไปแบบไม่มีกำหนด อาทิ นิทรรศการและการฉายภาพยนตร์ และ อาร์ตแกลเลอรี

แต่ถึงอย่างนั้น กิจกรรมอย่างการเสวนาออนไลน์ที่ให้คนรักหนังสือมาพูดคุย หรือแนะนำเล่มโปรดกัน ก็จัดแล้วในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งพวกเราสามารถเข้าไปฟังย้อนหลังได้ด้วย ส่วนอีกกิจกรรมที่ยังคงจัดอยู่จนกว่าจะถึงวันที่ 25 กรกฎาคมนี้ ก็คือ ร้านขายหนังสือออนไลน์ (Book & Merchandise) ที่นำหนังสือดีและสินค้าพิเศษๆ มาแนะนำให้ซื้อกันในราคาสุดคุ้ม จะมีทั้งสินค้าแบบเป็นเซ็ต หนังสือเล่มเอ็กคลูซีฟ หรืองานศิลปะโดยศิลปินชาวไทย

ทุกการสั่งซื้อทุกคนจะได้รับ BAD PAPER, BAD PEOPLE แม็กกาซีนแจกฟรีประจำเทศกาลด้วย โดยสินค้าจะขายผ่านช่องทางออนไลน์ถึงวันที่ 25 ก.ค.นี้ เท่านั้น สามารถเข้าร่วมเทศกาลและซื้อหนังสือออนไลน์ได้ที่ www.bangkokbookfestival.co

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา