ร้านขายสินค้าญี่ปุ่น 'Donki' สาขาใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดให้บริการแล้ววันนี้!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากเปิดสาขาแรกไปที่ทองหล่อเมื่อต้นปีก่อน ตอนนี้ร้านขายสินค้าญี่ปุ่น ดองกิ ก็เปิดสาขาใหม่เป็นสาขาที่ 2 แล้ว ซึ่งถือเป็นร้านแฟล็กชิพสาขาที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยด้วย อยู่ที่ศูนย์การค้าเดอะ มาร์เก็ต ย่านราชประสงค์ ด้วยตั้งใจเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยกระจายสินค้าอุปโภคบริโภคให้กับทุกคนในภาวะวิกฤต พร้อมกับมีมาตรการดูแลรักษาความปลอดภัยเกี่ยวกับเชื้อไวรัสอย่างเคร่งครัด

โดยร้าน ดอง ดอง ดองกิ สาขาเดอะ มาร์เก็ต จะมีสินค้าให้เลือกช็อปมากกว่า 13,000 รายการ ไม่ว่าจะเป็นอาหารสด เนื้อสัตว์ ผักผลไม้ อาหารญี่ปุ่นสำเร็จรูป อาหารพร้อมรับประทาน อาหารแห้ง หรือของใช้เพื่อรักษาความสะอาดต่างๆ โดยส่วนมากเป็นสินค้านำเข้าจากประเทศญี่ปุ่น นายชิมานุกิ โยซุเกะ ประธานกรรมการ บริษัท ดองกิ ทองหล่อ จำกัด ได้กล่าวว่า บริษัทดำเนินการนำเข้าสินค้ามาล่วงหน้าหลายเดือน เพื่อทำการเปิดดองกิ สาขาแห่งนี้ตามแผนงานที่กำหนดไว้ก่อนเกิดเหตุการณ์ Covid-19 ซึ่งทางบริษัทฯ ได้ปรึกษาคณะทำงานร่วมกันแล้ว และเห็นตรงกันว่าในสถานการณ์เช่นนี้ ดองกิ ขอยืนยันที่จะเปิดให้บริการ ดองกิ สาขาเดอะ มาร์เก็ต ตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม 2563 เป็นต้นไป เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการกระจายสินค้าให้ถึงผู้บริโภค

DON DON DONKI

DON DON DONKI

นอกจากนั้น บริษัทฯ ก็มีมาตราการเพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัส Covid-19 ซึ่งยึดแนวทางตามประกาศของรัฐบาลอย่างเคร่งครัด เพื่อเป็นการป้องกันสูงสุดให้ทั้งลูกค้าและพนักงานทุกคน โดยมาตราการพิเศษ มีดังนี้

  1. จำกัดทางเข้าออกของลูกค้าให้เหลือเพียงประตูเดียว
  2. ตรวจวัดอุณหภูมิลูกค้าและพนักงานทุกคนบริเวณทางเข้า-ออก
  3. จำกัดจำนวนลูกค้าในการเข้าซื้อแต่ละรอบตามความเหมาะสม
  4. จัดเตรียมจุดบริการเจลแอลกอฮอล์
  5. เช็ดทำความสะอาดตะกร้าสินค้า แคชเชียร์ จุดบริการอาหาร ตลอดจนบริเวณจุดสัมผัสสาธารณะ พื้นทางเดิน ด้วยน้ำยา ฆ่าเชื้ออย่างสม่ำเสมอ
  6. พนักงานผู้ให้บริการทุกคนต้องได้รับการตรวจสุขภาพ ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา สำหรับผู้ประกอบอาหารจะต้องสวมถุงมือและล้างมืออย่างสม่ำเสมอด้วย
  7. ให้พนักงานล้างมือทุกครั้งก่อนและหลังสัมผัสอุปกรณ์สิ่งของ เครื่องใช้ ที่มีผู้สัมผัสจำนวนมาก
  8. จำหน่ายอาหารปรุงสำเร็จสำหรับนำไปบริโภคที่อื่น (Take Away) เท่านั้น
DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

DON DON DONKI

Don Don Donki สาขา The Market
เวลาเปิดให้บริการ 11.00 น. – 20.00 น.
ชั้น 1 The Market Bangkok ราชประสงค์

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา