Blue by Alain Ducasse x Suhring
Blue by Alain Ducasse

Blue by Alain Ducasse ฉลองอายุครบรอบ 1 ปี ด้วยคอร์สเมนูพิเศษที่ร่วมมือรังสรรกับร้าน Sühring

เมื่อเชฟทั้ง 4 จากร้านอาหารชั้นยอดทั้ง 2 แห่งมาเจอกัน จึงเกิดเป็นดินเนอร์สุดเอ็กคลูซีฟที่จัดขึ้นเพียงคืนเดียวเท่านั้น!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

Blue by Alain Ducasse เป็นร้านอาหารแห่งแรกในประเทศไทยของ เชฟอลัง ดูคาส เชฟชาวฝรั่งเศสฝีมือระดับโลกที่การันตีได้ด้วยดาวมิชลินและรางวัลอีกมากมายที่เขาได้รับมาตลอดหลายทศวรรษในฐานะพ่อครัวอาหารฝรั่งเศส โดยร้านอาหารแห่งนี้เปิดอยู่ที่ ศูนย์การค้าไอคอนสยาม อีกทั้งไม่น่าเชื่อว่าจะผ่านมาครบหนึ่งปีแล้ว ที่พวกเราได้รู้จัก ลิ้มลอง และเปิดประสบการณ์ชิมอาหารชั้นเลิศจากห้องอาหารแห่งนี้

และเพื่อเป็นการฉลองอายุครบ 1 ปี ร้านอาหาร Blue By Alain Ducasse ก็ได้จัดดินเนอร์พิเศษที่เชิญ 2 เชฟฝาแฝด โทมัส และ มาเทียส ซูห์ริง (Thomas and Mathias Sühring) จากร้านอาหาร Sühring (ซูห์ริง) เจ้าของดาวมิชลิน 2 ดวง และพ่วงตำแหน่ง อันดับที่ 45 ในลิสต์ 50 ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียปี 2020 มาร่วมรังสรรเมนูให้พวกเราได้ลองในหนึ่งค่ำคืน โดยร่วมมือกับเอ็กเซกคิวทีฟเชฟประจำร้าน Blue อย่าง เชฟวิลฟริด ฮ็อคเกต (Wilfrid Hocquet) และเชฟขนมหวาน เชฟแมกโซว บุญธนกิจ (Maxou Boonthanakit)

Blue by Alain Ducasse x Suhring
Blue by Alain Ducasse

ดินเนอร์ที่จะเสิร์ฟมีทั้งหมด 7 คอร์สด้วยกัน ในราคา 6,500++ บาท เชฟทั้งสี่จะให้เราเริ่มต้นด้วยเมนูคานาเป้ ที่สร้างสรรค์โดยร้านซูห์ริง ก่อนตามด้วยเมนูจาก เชฟวิลฟริด และสลับด้วยเมนูจากสองเชฟฝาแฝดอีกครั้ง จนกระทั่งปิดท้ายด้วยเมนูของหวานโดยเชฟแมกโซว ซึ่งจานที่เราจะได้ชิม อาทิ ลัปส์เค้าส์ (Labskaus ) อาหารสไตล์เยอร์มันที่เชฟท็อปด้วยโกลด์คาร์เวียร์ กุ้งลังกู้สตีนเสิร์ฟพร้อมแบล็กทรัฟเฟิล หรือขนมหวานยูสุซอร์เบและอีกเมนูพิเศษ

มื้อค่ำนี้มีเพียงวันเดียวคือคืนวันที่ 30 พฤศจิกายน 2563 รับประทานได้ตั้งแต่เวลา 18.30 น. เป็นต้นไป สำรองที่นั่งได้ที่ 02 005 9412 หรือเฟซบุ๊ก Blue by Alain Ducasse

Blue by Alain Ducasse x Suhring
Blue by Alain Ducasse

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา