Boll & Rava แบรนด์สุดหรูจากฝรั่งเศส เปิดแฟล็กชิปสโตร์แห่งแรกในเอเชียที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

หากใครเป็นคอลูกหนังและติดตามสโมสรฟุตบอลชื่อดังแห่งอังกฤษ Leicester City F.C. ก็อาจจะเคยสังเกตเห็นชุดสูทสุดเท่ คัตติ้งเนี๊ยบ และเครื่องแต่งกายเก๋ๆ ชิ้นอื่นที่นักฟุตบอลในสโมสรนี้ใส่ในช่วงหลังนี้อยู่บ้าง เสื้อผ้าเหล่านั้นก็มาจากฝีมือการออกแบบโดยสองดีไซเนอร์รุ่นใหม่ชาวฝรั่งเศส Guillaume Rava และดีไซเนอร์ชาวสวิส Bertrand Boll ผู้ร่วมกันก่อตั้งแบรนด์ Boll & Rava แบรนด์แฟชั่นสำหรับสุภาพบุรุษ ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายของนักเดินทางจากประเทศฝรั่งเศส และในตอนนี้ Boll & Rava ก็ได้เดินทางมาถึงประเทศไทย พร้อมจะให้สุภาพบุรุษผู้มีสไตล์ทุกท่านได้สัมผัสเสน่ห์ของเรื่องราวระหว่างการเดินทางในแฟล็กชิพสโตร์แห่งแรกของเอเชียที่ คิง เพาเวอร์ มหานคร เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

Guillaume Rava และ Bertrand Boll พบกันระหว่างเรียนและได้ร่วมกันทำโปรเจ็กต์ให้กับแบรนด์ Vicomte A. ที่ได้รับความนิยมในประเทศฝรั่งเศส โดยตลอดระยะเวลา 5 ปีที่พวกเขาร่วมกันออกแบบคอลเลกชั่นและกำกับศิลป์ให้ Vicomte A. มียอดขายสูงถึง 15 ล้านยูโร เพราะสไตล์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวในการจับคู่สีและผสมผสานเนื้อผ้าที่แตกต่างเข้าด้วยกัน จึงทำให้ได้รับรางวัลสร้างสรรค์ยอดเยี่ยม Who’s Next อันทรงเกียรติจากสมาคมแฟชั่นของฝรั่งเศสในปี ค.ศ. 2008 จนได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนสายแฟชั่นอย่างมากมาย

ทั้งคู่มีโอกาสเดินทางรอบโลกอยู่เป็นประจำ ทำให้สามารถแสวงหาวัสดุ อุปกรณ์ ช่างฝีมือ รวมถึงแรงบันดาลใจที่แปลกใหม่เพื่อให้ได้ผลงานที่ดีที่สุด และนั่นกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของแบรนด์ Boll & Rava ในปี ค.ศ. 2015 และเปิดตัวเสื้อผ้าสำหรับนักเดินทางที่สมบูรณ์แบบ ด้วยคอลเลกชั่นแรกที่มีทั้งเบลเซอร์ตัวสวยที่ตัดเย็บจากผ้าวูล 160 เส้นที่ดูหรูหรา เสื้อเชิ้ตที่ผลิตโดย Thomas Mason White Popeline 120/2 พร้อมแผ่นกันเหงื่อใต้วงแขน กางเกงจ๊อกกิ้งผ้าแคชเมียร์สุดเก๋ ตลอดจนผ้าพันคอแคชเมียร์และไหมแสนเบาที่ช่วยเพิ่มความนุ่มนวลแก่ผู้สวมใส่

นอกจากแบรนด์ Boll & Rava แล้ว คู่หูนักออกแบบยังนำเสนอ Ace Denim แบรนด์ยีนส์ที่มีภาพลักษณ์หรูหรา นำสมัย และมีสไตล์ในราคาที่จับต้องได้ โดยซิกเนเจอร์ของ Ace Denim คือการประดับตกแต่งยีนส์ด้วยโลหะสีทองแดง ทั้งกระดุม หมุด ซิป แพ็กเกจจิ้ง รวมไปถึงโลโก้ของแบรนด์เพื่อสะท้อนถึงความเป็นแบรนด์ที่ผสานกับความทันสมัยได้อย่างลงตัว

Boll & Rava
Boll & Rava
Boll & Rava

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา