Queen Sirikit National Convention Center ศูนย์สิริกิติ์
QSNCC

มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27 จะกลับมาพร้อมโฉมใหม่ของศูนย์ฯ สิริกิติ์ ปลายปีนี้

เตรียมเดินซื้อหนังสือกันอีกรอบ ในศูนย์ประชุมแห่งใหม่ใหญ่กว่าเดิม 5 เท่า

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เตรียมเดินหิ้วหนังสือกลับบ้านกันอีกรอบ เพราะงานหนังสือครั้งใหญ่ “มหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 27” ประกาศแล้วว่าจะกลับมาจัดงานให้เดินเลือกหนังสือกันในเดือนตุลาคมนี้

เพิ่งปิดงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 ณ สถานีกลางบางซื่อไปหมาดๆ ตอนนี้ก็มีประกาศแล้วว่า มหกรรมหนังสือระดับชาติ หรือ ‘Book Expo Thailand 2022’ จะกลับมาในเดือนตุลาคมปีนี้ หลังจากปีที่แล้วจัดงานในรูปแบบเน้นออนไลน์ กลับมาครั้งนี้ทุกคนจะได้เดินยลโฉมใหม่ของศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิต์หลังปรับปรุงเสร็จไปพร้อมๆ กันเลย ซึ่งศูนย์ประชุมฯ จะมีขนาดใหญ่กว่าเดิม 5 เท่า ส่วนงานจะจัดในพื้นที่ขนาดเท่าไหร่ต้องรอดู

ก่อนหน้านี้ มหกรรมหนังสือฯ ก็มักจะจัดขึ้นที่ศูนย์ฯ สิริกิต์ แต่สองครั้งล่าสุดซึ่งเป็นช่วงที่ศูนย์ สิริกิติ์ ปิดปรับปรุง เปลี่ยนไปจัดที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ก็ต้องยอมรับว่าหลายคนเดินทางไปงานลำบากขึ้น แต่ศูนย์ประชุมฯ เดิมก็มีพื้นที่จำกัด ทำให้เกิดความหนาแน่นไม่น้อยเหมือนกัน

แต่กลับมาคราวนี้ พวกเราจะได้เห็นศูนย์ประชุมฯ ที่ใหญ่ขึ้น และงานที่เดินสบายมากขึ้นกว่าเดิม แล้วเตรียมตัวมาพบกันหลังออกพรรษา งานเริ่มตั้งแต่วันที่ 13 - 23 ตุลาคม 2565

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา