Breaking News
Narin Machaiya

BREAKING: ด่วน! เอ็มควอเทียร์ ยืนยัน มีผู้ติดเชื้อโควิด-19 เข้าใช้บริการจริง

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ออกประกาศยืนยันว่ามีผู้ติดเชื้อโควิด-19มาใช้บริการร้านค้าภายในศูนย์การค้าจริง แต่ทางศูนย์การค้า ได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข เรียบร้อยแล้ว โดยระบุว่า

สืบเนื่องจากศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ได้รับการรายงานว่า มีผู้ป่วยโควิด-19 มาใช้บริการที่ร้านภายในศูนย์การค้าฯ ได้แก่ ร้าน Maison Kitsune, COS, รสนิยม, Krispy Kreme, Eric Kaycer และ Guss Damn Good นั้น ศูนย์การค้าฯ ได้ดำเนินการตรวจสอบแล้ว พบว่าจริง จึงได้ดำเนินการตามมาตรการความปลอดภัยขั้นสูงสุดของกรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุข ดังนี้

1. ศูนย์การค้าได้ตรวจสอบเส้นทางการใช้บริการทั้งหมดโดยละเอียด และดำเนินการปิดให้บริการร้าน Maison Kitsune, COS, รสนิยม, Krispy Kreme, Eric Kaycer และ Guss Damn Good เป็นเวลา 3 วัน ตั้งแต่วันที่ 7-9 มกราคม 2564 พร้อมทำความสะอาด Big Cleaning พ่นน้ำยาฆ่าเชื้อ และทำความสะอาดพื้นผิวสัมผัสทุกพื้นที่ในร้าน และบริเวณที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

2. ให้พนักงานในร้านค้าข้างต้นทุกคน หยุดปฏิบัติงานและเฝ้าระวังอาการเป็นระยะเวลา 14 วันพร้อมส่งพนักงานที่ทำงานใกล้ชิดกับผู้ป่วยทุกคนตรวจหาเชื้อโควิด-19 ที่โรงพยาบาล และติดตามผลอย่างใกล้ชิด

3. ทำความสะอาดและฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรคทุกจุดสัมผัส พร้อมทำความสะอาด Big Cleaning และพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อโรค ในศูนย์การค้าทั้งหมด นอกเหนือจากมาตรการความปลอดภัยด้านสุขอนามัย ที่ศูนย์การค้าฯ ปฏิบัติในทุกๆ วัน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา