BTSMeal
#BTSMeal

มาตามเสียงเรียกร้อง! McDonald's พร้อมขายชุด BTSMeal ตั้งแต่ 16 ก.ค.นี้ในทุกสาขาทั่วประเทศ

ในที่สุดก็ถึงคิวอาร์มี่ชาวไทยบ้าง ที่จะได้ลองเมนูพิเศษจากหนุ่มๆ วงบังทัน!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา
หลังจากที่ McDonald’s ประเทศไทย เคยสปอยล์ไว้ตั้งแต่เดือนพฤษภาคมว่า #BTSMeal ที่เป็นการคอลแลปส์พิเศษระหว่าง แบรนด์ฟาสต์ฟู้ดระดับโลก และวง BTS บอยแบนด์ชื่อดังแห่งเกาลีใต้ จะวางขายในประเทศไทยภายในเดือน ก.ค.ปีนี้ ล่าสุดก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องน่าตื่นเต้นของชาวอาร์มี่ทุกคน เพราะ McDonald’s ออกมาบอกวันเปิดตัว พร้อมสาขาที่จะมีเมนูพิเศษจำหน่ายให้ทราบกันแล้ว

BTSMeal เริ่มวางขายใน 3 ประเทศแรก ได้แก่ สหรัฐอเมริกา ออสเตรเลีย และแคนาดา ก่อนขยายไปประเทศอื่นๆ รวมแล้ว 49 แห่งทั่วโลก ซึ่งผลตอบรับที่ได้ก็เรียกว่าล้นหลาม เพราะอย่างในประเทศเกาหลีใต้แห่งเดียวก็ทำยอดขายไปได้มากกว่า 1 ล้านชุด ภายในหนึ่งเดือน

View this post on Instagram

A post shared by McDonald’s (@mcdonalds)

ส่วนตอนนี้ก็มาถึงคิวของประเทศไทยแล้ว ที่เราจะได้ลิ้มลอง BTSMeal กันบ้าง โดยในหนึ่งชุดจะประกอบด้วย McNuggets 10 ชิ้น, เฟรนฟรายส์ขนาดกลาง, โค้กขนาดกลาง และซอสรสชาติใหม่คือ สวีทชิลลี่ (Sweet Chilli) และเคจัน (Cajun) ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก McDonald’s สาขาเกาหลีใต้

McDonald’s ในธีม BTSMeal จะเริ่มจำหน่ายทุกสาขาทั่วประเทศในวันที่ 16 กรกฎาคมนี้ ส่วนร้านสาขาที่ตกแต่งด้วยสีม่วง ซึ่งเป็นสีประจำวงของหนุ่มๆ ทั้ง 7 คน จะมีเพียง 3 สาขาเท่านั้น คือ อัมรินทร์, พารากอน และกลาสเฮ้าส์ รัชดา 17 โดยแฟนๆ สามารถติดตามอัปเดตกันต่อได้ที่ McDonald's

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา