Bulgari Serpenti 75th Anniversary Pop-up
Kittikhun CharoenkitnapaBulgari Serpenti 75th Anniversary Pop-up

Bulgari จับมือ Illy Caffe เปิดป็อปอัปคาเฟ่เสิร์ฟกาแฟฟรี ฉลองครบรอบ 75 ปีเครื่องประดับ Serpenti

Bulgari Serpenti 75 Anniversary Pop-up เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ ‘งู’ ให้แฟนๆ โดย ‘ไม่เสียค่าใช้จ่าย’ ตั้งแต่วันนี้เป็๋นต้นไป

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

บุลการี (Bulgari) ฉลองครบรอบ 75 ปีของเครื่องประดับไอคอนิกดีไซน์รูปงู "เซอร์เพนติ (Serpenti)" ด้วยการเปิดป็อปอัปคาเฟ่ที่เอ็มโพเรียม (ซึ่งก็กำลังค่อยๆ เผยโฉมใหม่) เสิร์ฟเครื่องดื่มและขนมที่ได้แรงบันดาลใจมาจากดีไซน์ ‘งู’ ให้แฟนๆ และผู้สนใจแบบไม่เสียค่าใช้จ่าย

ป๊อปอัปคาเฟนี้เป็นการร่วมมือกับ illy caffè แบรนด์เมล็ดกาแฟอิตาเลียนชื่อดัง ให้มาครีเอตเมนูใหม่ที่จะมีเสิร์ฟที่นี่โดยเฉพาะ มีครบตั้งแต่กาแฟ ชา และขนม ในส่วนของเมนูกาแฟจะมีให้สั่งเป็น Original Tales กาแฟอเมริกาโน่สามารถเลือกได้ทั้งร้อนและเย็น, Intenso Cup เอ็กเพรสโซ่เข้มๆ, Serpenti Swirl คาปูชิโน่ ส่วนเมนูชาจะเป็น Iconic Garden โดยรสชาติจะเน้นความเข้มสไตล์อิตาลี่และการตกแต่งด้วยลูกเล่น ที่หยิบมาจากงานดีไซน์ของแบรนด์ในรูปแบบต่างๆ ซ่อนอยู่ในแต่ละแก้ว

ถ้าใครอยากได้รสชาติที่สดชื่นขึ้นมาแนะนำอีก 2 เมนู คือ Serpenti Squeeze กาแฟผสมยูซุท็อปด้วยโทนิก และ Serpenti Sparkler มอคค่าที่ตกแต่งด้วยมาร์ชเมลโล่วรูปดอกไม้ ปิดท้ายด้วยขนมอีก 2 เมนูที่น่าลองทั้ง Serpenti’s Sunrise และ Serpenti’s Hidden Gems

ถ้าชิมเครื่องดื่มพร้อมขนมเสร็จแล้ว จะเดินดูงานดีไซน์สวยๆ ทั้งเครื่องประดับและกระเป๋าจากคอลเลกชั่น Serpenti ที่รวบรวมว่าไว้ในป็อป-อัป ที่ตกแต่งด้วยเน้นสีทองเป็นหลักนี้ก็ได้

อย่างที่บอกไปตอนแรกว่าเครื่องดื่มที่นี่สามารถรับได้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงแค่แอดไลน์ Line OA: @BVLGARITH แล้วทำตามขั้นตอนจะได้โค้ดเพื่อไป Redeem รับเครื่องดื่มได้ทันที่ และในแต่ละวันอาจมีเมนูเปลี่ยนแปลงไม่ซ้ำกันด้วยนะ อย่างช่วงอีสเตอร์ก็จะมีกาแฟเบลนด์พิเศษและช็อคโกแลต ถ้าเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ จะมีเบลนด์มะพร้าวผสมกาแฟให้ได้ชิม

Bulgari Serpenti 75 Anniversary Pop-up เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้-25 เมษายน 2566 ที่ชั้น M เอ็มโพเรียม

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา