Bun Meat and Cheese เปิดคลาสทำเบอร์เกอร์ผ่าน zoom พร้อมจัดส่งวัตถุดิบให้ถึงบ้าน!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

Bun Meat and Cheese ร้านเบอร์เกอร์อันเลื่องชื่อตั้งแต่การจองคิวที่ต้องไปรอกันตั้งแต่ร้านยังไม่เปิด เพราะร้านขายเบอร์เกอร์จำนวนจำกัดต่อวัน เนื่องจากมีกรรมวิธีที่ละเอียดในการทำเบอร์เกอร์แต่ละชิ้นให้ออกมาสมบูรณ์แบบ โดยร้านเป็นของ คุณไทกิ–รัตนพงศ์​ ซูโบต้า ที่เคยเปิดร้านเบอร์เกอร์ชื่อ Homeburg อยู่ในห้างฯ Habito Mall มาก่อน ซึ่งร้านนั้นก็ต้องจองคิวและขายจำนวนจำกัดอีกเช่นกัน

หากใครเคยลองเบอร์เกอร์ฝีมือคุณไทกิ คงพอรู้ว่ามีขั้นตอนและเคล็ดลับเชิงวิทยาศาสตร์หลายอย่างที่น่าสนใจ และในช่วงเวลาแบบนี้ที่เห็นว่าหลายคนต้องทำอาหารกินเองบ่อยขึ้น คุณไทกิเลยเปิดเวิร์คช็อปสอนทำเบอร์เกอร์ 'Cooking Burgers with Taiki' ที่จะให้เราทำเบอร์เกอร์เมนู Homeburg style ที่คุณไทกิเปิดขายที่ร้าน Homeburg เมื่อปี 2018 ไปพร้อมๆ กัน ผ่านแอปพลิเคชั่น Zoom โดยคลาสรับจำนวนจำกัดแค่ 10 คนเท่านั้น

ที่สำคัญ เราไม่ต้องห่วงว่าจะต้องเตรียมเครื่องมือมากมาย หรือต้องวิ่งหาวัตถุดิบเอง เพราะการสอนเน้นอุปกรณ์ง่ายๆ และทีมงานจะส่งวัตถุดิบที่ใช้ทั้งหมดให้เราถึงบ้านในวันเดียวกันก่อนถึงเวลาเริ่มคลาส โดยมีคุณไทกิเป็นคนคอยอธิบายทุกอย่างโดยละเอียด ตั้งแต่เรื่องอุปกรณ์ ความร้อน อุณหภูมิ เทคนิคต่างๆ ไปจนถึงความเชื่อที่คนมีต่อเบอร์เกอร์ เช่น ห้ามพลิกเนื้อบ่อย ห้ามกดเนื้อระหว่างทำ หรือควรใส่เกลือก่อนปั้นแพตตี้จริงหรือเปล่า

คลาสนี้เรียกว่าเป็น online experience ที่เราจะได้ลองทำอาหารเองที่บ้าน โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยตอบคำถามให้เราหายสงสัยไปด้วย เริ่มสอนวันอาทิตย์ที่ 26 เมษายน เวลา 13.00-14.30 น. การสอนเป็นภาษาไทย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา