CABB Taxi
The Mall Thailand

CABB แท็กซี่ดีไซน์คลาสสิก พร้อมรับ-ส่งคนกรุงเทพฯ แล้ว ค่าโดยสารเริ่มต้น 60 บาท

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา
นับว่าเป็นข่าวดีของคนที่ใช้บริการแท็กซี่เป็นประจำ เมื่อ CABB บริการแท็กซี่ใหม่พร้อมให้บริการคนกรุงเทพฯ แล้วตั้งแต่เดือนสิงหาคมเป็นต้นไป เป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนที่ต้องการเดินทางด้วยบริการมาตรฐานใหม่
 
CABB โดดเด่นด้วยการนำรถสีน้ำเงินรอบคันรูปทรงคลาสสิกที่มีต้นแบบมาจากลอนดอนแท็กซี่ มาให้บริการ พร้อมความแตกต่าง 4 ด้าน ได้แก่ 'ความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัว' โดยมีฉากใสกั้นระหว่างห้องคนขับและห้องโดยสารมีระบบแอร์แยกส่วนและใช้ระบบอินเตอร์คอมในการสื่อสารกับคนขับ
 
'ความสะอาด' ไม่ใช้เบาะผ้าเพื่อลดการสะสมของฝุ่นและสิ่งปนเปื้อน ทำความสะอาดฆ่าเชื้อทั้งก่อนและหลังรับผู้โดยสาร พร้อมระบบชำระเงินแบบไร้เงินสด 'ความสะดวก' สามารถรองรับผู้โดยสารได้ถึง 5 ที่นั่ง มีทางลาดสำหรับรถวีลแชร์ มีราวจับในห้องโดยสาร 7 จุด ผู้โดยสารปรับอุณหภูมิแอร์เองได้ตามต้องการ มีที่ชาร์จ USB และ Wi-fi ฟรีตลอดการเดินทาง และ 'ความอุ่นใจ' พนักงานขับรถผ่านการตรวจสุขภาพและผ่านการอบรมมาเป็นอย่างดีทั้งภาคทฤษฎีและปฏิบัติ มีปุ่ม SOS ในกรณีฉุกเฉิน กล้องบันทึกภาพ และระบบ GPS
CABB Taxi
The Mall Thailand

ตอนนี้ CABB พร้อมให้บริการใน 2 รูปแบบ คือการจองรถล่วงหน้า ผ่านแอปพลิเคชัน CABB หรือคอลล์เซ็นเตอร์ 02-026-8888 ผู้โดยสารสามารถจองคิวล่วงหน้าได้ตั้งแต่ 2 ชั่วโมงขึ้นไป โดยสามารถใช้บริการได้ตั้งแต่เวลา 11.00 น. - 21.00 น. (ปิดการจองผ่านแอปฯ เวลา 19.00 น.)

อีกหนึ่งรูปแบบคือ การให้บริการที่จุดจอดรถแท็กซี่ VIP ของห้างสรรพสินค้าในกลุ่มเดอะมอลล์ 7 แห่งที่เป็นพันธมิตรกับ Asia CABB ได้แก่ เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์, เดอะมอลล์ สาขารามคำแหง, ท่าพระ, งามวงศ์วาน, บางกะปิ และบางแค
 
สำหรับค่าโดยสาร จะเริ่มต้นที่ 60 บาท กิโลเมตรต่อไป 6 - 8 บาท / กิโลเมตร (ตามช่วงเวลา) กรณีรถติด 2.5 บาท / นาที ไปสนามบินบวกเพิ่ม 50 บาท ชำระค่าโดยสารผ่านบัตรเครดิตและคิวอาร์โค้ดเท่านั้นไม่รับชำระเป็นเงินสด
 
ภาพ: The Mall Thailand

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา