Celine Haute Parfumerie Pop-Up Store
Celine Haute Parfumerie Pop-Up Store

ไม่ต้องฝากหิ้วอีกต่อไป ชวนช็อปน้ำหอม Celine ได้แล้ววันนี้ที่ Celine Haute Perfumerie Pop-Up Store

ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ - 15 พฤศจิกายน 2565

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

เราเคยพาไปทำความรู้จักกับจริตความเป็นฝรั่งเศสผ่านเครื่องดื่ม อาหาร หรือกิจกรรมอื่นๆ กันมาแล้ว ครั้งนี้เลยมาขอชวนทุกคนไปสัมผัสอีกหนึ่งความเป็นฝรั่งเศสผ่าน Haute Parfumerie คอลเล็กชั่นน้ำหอมชั้นสูงที่หยิบเอาวิถีชีวิตและกิจกรรมต่างๆ ของชาวปาริเซียง มาเป็นแรงบันดาลใจของน้ำหอมทั้งหมด 11 กลิ่น ที่ออกแบบโดยเอดี สลิมาน (Hedi Slimane) หัวเรือใหญ่ของบ้าน Celine

 

ตั้งแต่ที่เขาเปิดตัวน้ำหอมสไตล์โอตกูตูร์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา และวางขายแบบจำนวนจำกัดเพราะแต่ละรุ่นผลิตออกมาได้น้อย และในบ้านเราเองก็ไม่มีวางขายที่หน้าร้านเช่นกัน แต่ล่าสุดทุกคนสามารถจับจองหรือทดลองดมกลิ่นได้แล้ว แบบไม่ต้องฝากหิ้วหรือสั่งร้านพรีออเดอร์ เพราะทางแบรนด์ได้เปิดป็อป-อัป ที่ยกการออกแบบทุกอย่างเหมือนร้านแม่ในย่าน Saint Honore ของกรุงปารีส ทั้งแผ่นหินอ่อนสีดำสลับขาวขนาดใหญ่ และชั้นวางน้ำหอมที่ประดับด้วยกระจกทั้งหมด 

 

นอกจากกลิ่นตัวท็อปของแบรนด์ที่ตะโกนความเป็นชาวปาริเซียงได้ตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้กลิ่น ไม่ว่าจะเป็น Blacktie หรือ Nightclubbing ความพิเศษของงานคือน้ำหอมกลิ่น Bois Dormant กลิ่นหอมที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้น ด้วยแรงบันดาลใจจากการสวมชุดสูทแบล็กไทในช่วงกลางวัน หนึ่งในกลิ่นใหม่วางขายที่นี่เป็นที่แรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงสินค้าอื่นๆ ทั้งกระเป๋าใบฮิตหลายรุ่น ผลิตภัณฑ์สำหรับน้องหมา ทั้งสายจูงและชามข้าว ที่ทุกคนสามารถเข้าไปเลือกจับจองได้ตามกำลังทรัพย์ในกระเป๋า แอบกระซิบว่าราคาน้ำหอมขวด 100ml ใกล้เคียงกับฝรั่งเศสหรือประเทศอื่นๆ เลยทีเดียว 

 

Celine Haute Perfumerie Pop-Up Store จะตั้งอยู่ที่เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ชั้น G ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ - 15 พฤศจิกายน 2565



แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา