CE Love The Earth
Kenika Ruaytanapanich

เซ็นทรัลทำ เปิดตัวอาร์ตทอย 'CE' นำเงินประมูลตุ๊กตาสร้างสรรค์โดย 18 ศิลปินไปช่วยเหลือสิ่งแวดล้อม

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ครีเอทีฟอาร์ตทอย CE (ซี) เป็นของเล่นที่ออกแบบโดยคนไทยคือ คุณณภัทร พรหมพฤกษ์ ที่ต้องการสร้างคาร์แร็กเตอร์หนึ่งขึ้นมา และทำให้ไปถึงได้ในระดับสากล เพื่อเป็นตัวแทนสร้างชื่อให้กับประเทศ โดยในปัจจุบันเจ้าคาร์แร็กเตอร์ CE ก็ประสบความสำเร็จ และกลายเป็นคาแร็กเตอร์สัญชาติไทยที่มีมูลค่าทางลิขสิทธิ์สูงที่สุดเท่าที่เคยมีมา แถมยังถูกดึงไปร่วมงานกับแบรนด์หรืออีเวนต์ต่างๆ มาแล้วหลายแบรนด์ ทั้งไทยและต่างชาติ รวมถึงโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุดของ เซ็นทรัลฯ ในครั้งนี้ด้วย

CE Love The Earth
Kenika Ruaytanapanich
CE Love The Earth
Kenika Ruaytanapanich

เซ็นทรัล ทำ เป็นโครงการเพื่อสังคมของกลุ่มเซ็นทรัลที่เน้นทำกิจกรรมร่วมกับชุมชน เพื่อพัฒนาชุมชนให้สามารถดูแลตัวเองได้อย่างยั่งยืน ซึ่งในโปรเจ็กต์นี้มีเป้าหมายเพื่อช่วยพัฒนาและรักษาสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นสิ่งที่ไม่ควรมองข้ามเสมอมา เซ็นทรัลทำเลยดึงคาร์แร็กเตอร์ CE มาร่วมแคมเปญในครั้งนี้ พร้อมกับศิลปินมีชื่อเสียงอีก 18 คน ไม่ว่าจะเป็นนักศิลปะ ดารานักแสดง หรือนักออกแบบ ให้มาร่วมแปลงโฉมโมเดล CE ขนาดสูงประมาณ 100 ซม. ให้เต็มไปด้วยลวดลายมีเอกลักษณ์ ก่อนนำมาเปิดให้เราประมูล เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปมอบให้กับมูลนิธิเพื่อสิ่งแวดล้อม

โดยศิลปินที่ร่วมออกแบบเจ้าอาร์ตทอยทั้ง 18 ตัวในแคมเปญ CE Love The Earth ในครั้งนี้ ได้แก่ คุณวัชระ ประยูรคำคุณจิตต์สิงห์ สมบุญคุณพัชรพล แตงรื่น (Alex face), คุณธัชมาพรรณ จันทร์จำรัสแสง (Pomme Chan), คุณภูภวิศ กฤตพลนารา (Issue), คุณวิชชุลดา ปัณฑรานุวงศ์คุณก๊อต-จิรายุ ตันตระกูลคุณป๊อด-ธนชัย อุชชินคุณกรุณ ซอโสตถิกุลคุณโตโน่-ภาคิน คำวิลัยศักดิ์คุณมาริโอ้ เมาเร่อคุณเป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตรคุณมาร์กี้-ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์คุณ ป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์คุณศักดิ์วุฒิ วิเศษมณีคุณเริงศักดิ์ บุณยวาณิชย์กุลคุณชลิต นาคพะวัน และ คุณศรัณย์ เย็นปัญญา

CE Love The Earth
Kenika Ruaytanapanich
CE Love The Earth
Kenika Ruaytanapanich

ทุกคนสามารถสนับสนุนโครงการนี้ได้ ด้วยการเข้าชมอาร์ตทอยทั้ง 18 คาร์แร็กเตอร์ของทุกศิลปิน ในนิทรรศการที่จะจัดขึ้น ณ เซ็นทรัลเอ็มบาสซี ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - 11 ตุลาคม 2563 ก่อนจัดอีกครั้ง ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่วันที่ 14 ตุลาคม - 10 พฤศจิกายน 2563 นอกจากนี้ ก็สามารถสนับสนุนผ่านการซื้อสินค้าได้เช่นกัน อาทิ เสื้อยืด กระเป๋า หรือ โมเดลอาร์ตทอย CE ที่เราสามารถระบายสีตกแต่งได้ในรูปแบบของตัวเอง

CE Love The Earth
Kenika Ruaytanapanich

สำหรับการประมูล สามารถประมูลผ่านออนไลน์ได้ ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม - 15 พฤศจิกายน 2563 สิ้นสุดการประมูลที่งาน Auction Day ในวันที่ 20 พฤศจิกายนนี้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือ ร่วมบริจาคเพื่อสมทบทุนโครงการ ได้ที่ www.centraltham.com/ce

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา