Charoen 43
Charoen 43

Charoen 43 Art & Eatery แหล่งรวมงานศิลป์ กิน ดื่ม ช็อป เตรียมเปิดมีนาคมนี้ ที่เจริญกรุง 43

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

จากถนนสายแรกของประเทศไทยเมื่อ 150 ปีที่แล้ว วันนี้ถนนเจริญกรุงเป็นที่รู้จักในฐานะ creative district ที่มีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ อาร์ตแกลเลอรี่ และพื้นที่ศิลปะหลากหลายรูปแบบที่นับวันยิ่งขยายตัวขึ้น และเร็วๆ นี้ที่ซอยเจริญกรุง 43 ก็กำลังจะมีพื้นที่สร้างสรรค์เพิ่มขึ้นอีก 1 แห่งในชื่อ Charoen 43 Art & Eatery

ภายในพื้นที่ที่เราเชื่อว่าจะทำให้ทุกคนอยากมากลับมาเยือนเจริญกรุงอีกครั้งแห่งนี้ จะประกอบไปด้วยอาคาร 10 หลัง แบ่งออกเป็น 2 โซนคือ โซนด้านหน้าติดถนน มี 4 ร้านใหม่เอาใจคนชอบกินชอบดื่ม คือ

  • Ang Mo Kia (อั่งม้อเกี้ย) อีกหนึ่งแชปเตอร์ของ  MUST (Have Wine) Bar โดย เชฟโบ-ดวงพร ทรงวิศวะ จากร้าน โบ.ลาน และ เบญ-เบ็ญจวรรณ วิสุทธิ์สัตย์ ผู้หลงใหลในศิลปะการจับคู่ไวน์กับอาหารเพื่อเพิ่มอรรถรสในการกินดื่ม
  • Amatissimo คาเฟ่ดังที่ได้ใจคนรักครัวซองต์ไปเต็มๆ มาในรูปแบบร้านขนมอบแนวใหม่
  • madi: the circle of friends คาเฟ่และแกลเลอรี่ที่จะเป็นจุดนัดพบของ ‘เพื่อน’ คอเดียวกัน
  • SA-RA-BAAN (สารบาญ) ร้านที่เกิดขึ้นจากคนกลุ่มหนึ่งที่หลงใหลในตำราอาหารทั้งคาวและหวาน ชอบทําอาหารและสนุกกับการแสวงหาวัตถุดุิบพื้นบ้าน

ภาพตัวอย่างร้าน madi: the circle of friends

Charoen 43
Charoen 43
Charoen 43
Charoen 43
Charoen 43
Charoen 43
Charoen 43
Charoen 43

โซนด้านในเหมาะกับคนรักงานดีไซน์ งานศิลปะ ดนตรีและการแฮงเอาต์ โดยภายในอาคาร 6 หลัง มี 4 ร้านที่ไม่ควรพลาด ได้แก่

  • Fabb coffee academy and Micro Lots การเจอกันของโรงเรียนสอนคั่วกาแฟและคอนเซ็ปต์ สโตร์ ที่มาในรูปแบบคาเฟ่และบาร์ที่มีเสื้อผ้าและของแต่งบ้านขาย
  • HAVE YOU HEARD? Records แหล่งเช็กอินของมนุษย์ที่รักเสียงเพลงและการแฮงเอาต์
  • The Booksmith and G.A.S ชั้นแรกเป็นร้านหนังสือต่างประเทศที่รับพิมพ์ภาพถ่าย ซ่อมกล้องฟิล์ม ส่วนชั้น 2 ขายสินค้าแฟชั่นจากดีไซเนอร์ไทย สตูดิโอถ่ายภาพและเวิร์กช็อป
  • Liquid Lodge IWANNABANGKOK© พื้นที่แสดงงานศิลปะ งานดีไซน์ และจำหน่ายสินค้าเพื่อช่วยสนับสนุนโปรเจกต์ ‘IWANNA BANGKOK©’ ของสองศิลปินผู้เชื่อและยึดมั่นที่จะทำให้ชื่อ ‘กรุงเทพฯ’ เป็นที่ตื่นตาตื่นใจเสมอของผู้ที่ได้ยิน

เจริญ 43 Art & Eatery ตั้งอยู่ที่ซอยเจริญกรุง 43 ช่วงนี้กำลังอยู่ระหว่างเตรียมความพร้อมสำหรับการเปิดให้บริการ ซึ่งคาดว่าจะเป็นช่วงเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ถ้ามีความคืบหน้า Time Out จะมาอัปเดตเพิ่มเติมแน่นอน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา