Gaa
Gaa

เชฟการิมา แห่งร้านอาหารดาวมิชลิน Gaa จัดป็อปอัพดินเนอร์ก่อนย้ายทำเลร้านใหม่เร็วๆ นี้

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

GAA เป็นร้านอาหารที่ติดอยู่ลำดับที่ 15 ของลิสต์ร้านอาหารที่ดีที่สุดในเอเชียประจำปี 2020 โดยผู้ที่ดูแลด้านอาหารให้ร้านมาตั้งแต่เริ่มเปิดเมื่อปี 2017 ก็คือ เชฟการิมา อะโรรา ซึ่งหลังจากนั้นหนึ่งปี ร้าน GAA ก็ได้รับดาวมิชลินมาประดับร้าน ซึ่งรางวัลนั้นทำให้เชฟการิมากลายเป็น เชฟหญิงชาวอินเดียคนแรกที่ได้รับรางวัลมิชลิน

Chef Garima Arora
Jarek Pajewski
GAA
GAAPanya Leardvisetkul

ก่อนที่ร้านอาหาร Gaa จะย้ายโลเคชั่นใหม่ ซึ่งยังไม่ระบุว่าเป็นย่านไหน เชฟการิมาจึงจัดป็อปอัพดินเนอร์อาหารอินเดียให้คนที่ยังไม่เคยลองกินอาหารฝีมือเธอได้ลองมาชิมกันดู ซึ่งจะจัดเพียง 2 ค่ำคืนเท่านั้น โดยเลือกสรรมาแต่เมนูซิกเนเจอร์ประจำร้าน อาทิ ปูราดซอสนมแมคคาเดเมีย, ซี่โครงย่าง, ไอศกรีมรสม่อนไข่ หรือ ใบชะพลูชุบช็อกโกแลต ซึ่งดินเนอร์นี้จะเสิร์ฟทั้งหมด 12 เมนู ในชื่อคอร์สว่า "So Long Langsuan"

เชื่อว่าเมนูทั้ง 12 คอร์สในครั้งนี้ อาจทำให้หลายคนเปิดใจกับอาหารอินเดียมากขึ้นได้ เนื่องจากเชฟการิมา มีความตั้งใจเปลี่ยนมุมมองของสังคมที่มีต่ออาหารอินเดีย และนอกจากการพยายามผ่านอาหารแล้ว เธอก็ยังก่อตั้งองค์กร Food Forward India ขึ้นมาเพื่อความตั้งใจนี้โดยเฉพาะอีกด้วย

Chef Garima Arora
Chef Garima Arora

คอร์สเมนู So Long Langsuan จัดขึ้นวันที่ 25-26 กันยายน เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป ราคาเริ่มต้นที่ 3,800 บาท สามารถจับคู่กับเครื่องดื่มได้ตามต้องการ ดินเนอร์รับประทานที่ ห้องอาหารไทยสไปซ์ มาร์เก็ต ชั้น 1 โรงแรมอนันตรา สยามฯ สามารถสำรองที่นั่งได้ที่เบอร์ 02 126 8866 หรืออีเมล spicemarket.asia@anantara.com

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา