Kimpton Maa-Lai Bangkok X Chef Van
Kimpton Maa-Lai Bangkok X Chef Van

จองให้ทัน! ‘เชฟแวน’ จัดป็อป-อัปดินเนอร์ เสิร์ฟมื้อค่ำแบบ ‘borderless cuisine’

25-26 พฤศจิกายน ที่ Kimpton Maa-Lai

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

‘borderless cuisine’ อาหารที่ไม่สามารถระบุสัญชาติได้ ต่อให้หน้าตาและรสชาติจะดูคุ้นเคยมากขนาดไหนก็ตาม น่าจะเป็นเทรนด์การทำอาหารที่เชฟหลายคนกำลังให้ความสนใจกันมาสักพักใหญ่ๆ แล้ว

โดยเฉพาะกับเชฟแวน-เฉลิมพล โรหิตรัตนะ ที่ครั้งนี้พร้อมพาทุกคนไปชิมความลื่นไหลทางรสชาติ กับป็อป-อัปดินเนอร์ 8 คอร์ส ที่จะเสิร์ฟเพียง 2 คืนเท่านั้นที่โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok


ครั้งนี้เชฟแวนจะใช้วัตถุดิบประจำฤดูกาลทั้งจากในบ้านเราและประเทศเพื่อนบ้าน มาใส่ไอเดียและความคิดสร้างสรรค์ ที่หยิบยืมมาจากอาหารหลากสัญชาติทั้งอาหารเหนือในบ้านเรา เกาหลี เม็กซิกัน จีน ฯลฯ ออกมาเป็นเมนูอย่าง ชิราโกะ, หอยดองในหอยดอง, สามกษัตริย์ล้านนา (เนื้อดิบ 3 แบบเสิร์ฟสไตล์อาหารเหนือ), ปลากะพงสวรรค์ เสิร์ฟแบบเมี่ยงเกาหลี, ไก่ 3L นึ่งพริกข่า, ข้าวต้มปลาแบบอาหารจีนเสิร์ฟกับมันปูนา, ไอติมคุกกี้ข้าวคั่วแอนด์ครีมข้าวเม่ากะทิ และของหวานกับฮอวอ ฟินองซิเย่


ใครที่เป็นลูกค้าประจำเชฟแวนอยู่แล้วทั้งจากร้าน Escapade Burger & Shake, Rarb, Dag และล่าสุดอย่าง Namo โปรเจ็กต์การร่วมมือกับเชฟแบล็ก-ภานุภน บุลสุวรรณ ที่จะเสิร์ฟถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายนนี้ แค่เห็นชื่อเมนูก็น่าจะพอเดาได้เลยว่า เชฟแวนน่าจะกำลังสนุกกับการพังกำแพงทางรสชาติ กำไรเลยมาตกอยู่ที่คนกินอย่างเรา


ยิ่งถ้าใครกำลังสนใจอยากจะรู้ว่าเทรนด์การทำอาหาร ที่เชฟหลายคนกำลังอินนั้นเป็นอย่างไรและอยากชิมอาหารของเชฟแบบโค้งสุดท้ายก่อนจะย้ายไปอยู่เชียงใหม่ งานนี้ถือว่าไม่ควรพลาดควรรีบจองให้ทัน


ดินเนอร์ 8 คอร์สราคา 2,999++ บาทต่อคน พร้อมไวน์แพร์ริ่งราคา 1,800++ บาทต่อคน จะให้บริการในวันที่ 25 -26 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น ณ Stock.Room’s Cooking Studio โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 02 056 9999 หรืออีเมล

stockroom.kimptonmaalai@ihg.com 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา