Ciao Terrazza Bangkok
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok

Ciao Terrazza ร้านอิตาเลี่ยนเปิดปีละครั้ง เตรียมรับเชฟพิเศษส่งตรงจากเลคโคโม

1-15 ธันวาคม 2565 ณ ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า โรงแรม Mandarin Oriental Bangkok

Aekkachai Suttiyangyuen
เขียนโดย
Aekkachai Suttiyangyuen
การโฆษณา

เป็นที่เลื่องลือว่าถ้าอยากกินอาหารอิตาเลียนแบบอิตาเลียนทำอิตาเลียนกินของแท้ จะต้องมุ่งหน้าไปที่ เชาว์ เทอราซซ่า (Ciao Terrazza) ริมแม่น้ำเจ้าพระยาของโรงแรม Mandarin Oriental Bangkok ที่เปิดให้บริการเฉพาะช่วงนี้ของปีเท่านั้น 

ล่าสุดทางโรงแรมก็เตรียมทำให้บรรยากาศริมแม่น้ำเจ้าพระยากลายเป็นริมทะเลสาบโคโม ด้วยเชฟแขกรับเชิญพิเศษส่งตรงจากโรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล ลาโก ดิ โคโม ประเทศอิตาลี กับเชฟมาสสิมิเลียโน บลาโซเน (Massimiliano Blasone)

เชฟมาสสิมิเลียโนคือผู้ควบคุมความอร่อยในทุกห้องอาหารของโรงแรม รวมถึงห้องอาหารลาเรีย L~ARIA ที่เสิร์ฟอาหารสไตล์ไฟน์ไดนิ่งและมาพร้อมกับวิวเลคโคโม ผ่านหน้าต่างสูงพื้นจนดเพดานร่วมถึงบริเวณเทอร์เรซด้านนอกด้วย โดยการปรุงอาหารอิตาเลียนของเชฟจะแทรกกลิ่นอายของเอเชียลงไปด้วย แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติของความเป็นอิตาเลียน

การมาเยือนไทยครั้งนี้เชฟมาสสิมิเลียโนจะร่วมมือกับเชฟดาริโอ บุสเนลลี่ (Dario Busnelli) หัวหน้าพ่อครัวประจำเชาว์ เทอราซซ่า เสิร์ฟอาหารมื้อค่ำแบบ 9 คอร์ส โดยอาหารจะมาในรูปแบบพอดีคำ ทำให้สามารถลองชิมได้หลากหลายเมนู โดยที่ไม่จอดแน่นิ่งตั้งแต่จานแรกๆ แน่นอน ส่วนใครที่อยากทานรสมือของเชฟดาริโอในเมนูปกติ ก็ยังคงมีให้สั่งได้เช่นกัน 

โดยเมนูพิเศษนี้จะมาด้วยกัน 2 ราคา คือ ราคา 3,200++ บาท และหากเพิ่มล็อบสเตอร์จะอยู่ที่ 4,000++ บาทต่อคน ให้บริการตั้งแต่วันที่ 1-15 ธันวาคม 2565 ณ ห้องอาหารเชาว์ เทอราซซ่า โรงแรม Mandarin Oriental Bangkok เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.00 น. – 23.00 น. สามารถสำรองที่นั่งและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2659 9000 อีเมล

mobkk-restaurants@mohg.com หรือ www.mandarinoriental.com/bangkok 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา