ดูหนังกันแบบไม่เหงาปาก เมื่อโรงภาพยนตร์ส่งป็อปคอร์นมาเป็นออเดิร์ฟให้เราคิดถึงบรรยากาศมากกว่าเดิม

ใครคิดถึงเสียงป็อปคอร์นกระทบจอก่อนภาพยนตร์เริ่มเหมือนกับเราบ้าง ขอให้ยืนขึ้น!

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

นับตั้งแต่มีการเริ่มล็อกดาวน์และทำให้หลายสถานที่ต้องปิดตัวชั่วคราว รวมถึงโรงภาพยนตร์ที่เป็นอีกสถานที่เสี่ยง ผลกระทบที่เกิดก็คือโรงภาพยนตร์ในประเทศไม่ว่าจะเป็นเครือบริษัทใหญ่ หรือโรงหนังอิสระทั่วไป ต้องสูญเสียรายได้กันอย่างมหาศาล เพราะไม่ใช่เรื่องง่ายเลยหากจะปรับตัวมาทำสตรีมมิ่งหรือฉายผ่านออนไลน์อย่างกิจกรรมอื่นๆ เนื่องด้วยลิขสิทธิ์และต้นทุนต่างๆ ที่เชื่อว่าอาจได้ไม่คุ้มเสียสักเท่าไหร่

แต่เมื่อเริ่มมีการปลดล็อกดาวน์ก็ดูเป็นเรื่องน่าดีใจสำหรับวงการธุรกิจภาพยนตร์ไม่น้อยเลย เพราะนั่นอาจหมายความว่าพวกเขาอาจสามารถกลับมาเปิดให้บริการได้ในเร็วๆ นี้ และเพื่อเป็นการคลายความคิดถึงระหว่างที่รอ โรงภาพยนตร์อย่าง เอส เอฟ จึงมีบริการส่งป็อปคอร์นจากโรงหนังให้ทุกคนสั่งไปกินได้เพลินๆ ถึงที่ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 4 รสชาติ ได้แก่ ออริจินัล, คาราเมล, คอร์นชีส และ ปาปริก้า สามารถเลือกได้ 2 ขนาด คือ ถุงไซส์ L 64 oz. ราคา 100 บาท และ XL 85 oz. ราคา 120 บาท พร้อมจัดส่งให้ฟรีในระยะ 5 กิโลเมตร เมื่อสั่งซื้อครบ 400 บาท

แม้ป็อปคอร์นอาจทำรายได้ให้โรงภาพยนตร์ได้ไม่มากเท่าการขายบัตร แต่เราเชื่อว่าสามารถทำให้หลายคนเริ่มตั้งตารอการกลับมาของโรงภาพยนตร์กันมากขึ้นอย่างแน่นอน โดยเราสามารถสั่งป็อปคอร์นมากินระหว่างดูซีรีส์หรือหนังเรื่องโปรดได้ทาง Line @SFcinema และสามารถดูสาขาที่ร่วมรายการได้ ที่นี่

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา