Mahanakhon Bangkok SkyBar
Mahanakhon Bangkok SkyBar

Mahanakhon SkyBar ปิดตัวถาวร แต่จะกลับมาในฐานะบาร์ใหม่ของโรงแรม The Standard, Bangkok

บาร์ที่จุดชมวิว Mahanakhon SkyWalk ที่จะหยุดให้บริการชั่วคราวเช่นเดียวกัน

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ตอนที่ได้ยินว่า Mahanakhon Bangkok SkyBar ร้านอาหารและบาร์บนชั้น 76-77 ของตึกคิงพาวเวอร์มหานคร ได้ปิดตัวลงถาวรไปเรียบร้อยแล้ว หลายคนก็อาจจะตกใจ แต่ในความเป็นจริงคือ ร้านอาหารที่สูงที่สุดในประเทศแห่งนี้กำลังอยู่ในช่วงเปลี่ยนทีมบริหารจัดการและจะกลับมาให้บริการอีกครั้ง – ในโฉมใหม่ 

บนเพจของ Mahanakhon Bangkok SkyBar เปิดรายละเอียดว่า “ให้เตรียมพบกับห้องอาหารและบาร์ในคอนเซ็ปต์ใหม่” ที่จะมาในชื่อว่า Ojo Bangkok – ซึ่งความน่าสนใจของ Ojo อยู่ตรงทีมบริการจัดการก็คือโรงแรม The Standard, Bangkok ที่เตรียมเปิดตัวในปีนี้ หลังจากเปิดตัวโรงแรมของแบรนด์แห่งแรกในไทยไปที่หัวหินไปเมื่อปลายปีที่ผ่านมา โดยแหล่งข้อมูลคาดว่า Ojo จะเปิดให้บริการในราวเดือนพฤษภาคม

ไม่ใช่เพียงแค่ร้านอาหารเท่านั้นที่ปิดตัวลง แต่จุดชมวิวที่สูงที่สุดในกรุงเทพฯ อย่าง Mahanakhon SkyWalk ก็กำลังจะหยุดให้บริการ (ชั่วคราว) เช่นเดียวกัน ภายในเดือนกุมภาพันธ์ที่กำลังมาถึง เพื่อทำการปรับปรุงเตรียมต้อนรับโรงแรมใหม่

ส่วนจุดชมวิวจะกลับมาเปิดให้บริการเมื่อไหร่ และใครจะมาเป็นเชฟและบาร์เทนเดอร์ประจำบาร์ใหม่นี้ เรายังไม่มีรายละเอียดเพิ่มเติม ณ ตอนนี้ แต่หากเรามีข้อมูลอัปเดตใหม่ๆ จะรีบนำมาบอกทุกคนให้รู้ไปพร้อมๆ กันแน่นอน

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา