Coca Pop Up
Coca Pop Up

Coca Pop Up ภาพใหม่ของร้านสุกี้ดังสำหรับโลกยุคหลังโควิด-19

พาไปรู้จักภาพใหม่ของร้านโคคา (Coca) กัน

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

หลังจากทำเอาเราๆ ช็อกกับการประกาศปิดร้านโคคา สาขาสยามสแควร์ หนึ่งในสาขาที่เราหลายคนผูกพันมากที่สุดไปเมื่อเดือนก่อน หลังจากเปิดทำการมากว่า 5 ทศวรรษ พร้อมๆ กับการประกาศปรับรูปแบบร้านให้ย่อมลงเพื่อให้เหมาะกับพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไปในยุคท่ามกลางและหลังโควิด ล่าสุดทางโคคาเผยภาพใหม่ของร้านที่ทางแบรนด์ตั้งเป้าจะขยายไปทั่วเอเชียให้เราดูแล้ว

Coca Pop Up
Coca Pop Up

ร้านรูปแบบใหม่นี้มีชื่อว่า COCA Pop Up ซึ่งเป็นความตั้งใจที่จะย้อนกลับไปสู่จิตวิญญาณของการเป็น “ร้านแถวบ้าน” แบบเมื่อครั้งโคคาเปิดครั้งแรกในปี 1957 ที่เป็นร้านเล็กๆ ที่มีแค่ 20 ที่นั่ง และนั่นอาจะเป็นสาเหตุที่โคคาเลือกนำร่องร้าน Coca Pop Up ที่ย่านคนอู่อาศัยอย่างพัฒนาการมากกว่าย่านธุรกิจใจกลางเมืองนั่นเอง (มีอีกสาขานำร่องที่หัวหิน) แต่ร้านแถวบ้านยุคนี้นั้นแน่นอนว่ามาในดีไซน์ทันสมัย สีสดใสแบบที่เราว่าเหมือนร้านน่ารักๆ ที่ฮ่องกง

Coca Pop Up
Coca Pop Up

เมนูก็เช่นกัน คือจะโฟกัสไปที่เมนูจีนดั้งเดิมของโคคาที่คนทุกรุ่นชอบ แต่จะแทรกความสนุกเข้าไปให้เข้ากับยุค เช่น ปาท่องโก๋ยักษ์ โจ๊กโฮมเมด เกี๊ยวหลายรส บะหมี่สีม่วงที่ได้จากบีทรูท เป็นต้น ส่วนสุกี้ที่เป็นของดังของโคคาก็ไม่พลาก และจะมากับซุปที่หลากหลายยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นซุปไก่ ซุปผัก ซุปหม่าล่า หรือแม้แต่ซุปทรัฟเฟิล!

Coca Pop Up
Coca Pop Up

ทางโคคาตั้งใจจะผลักดันให้ Coca Pop Up สามารถไปเปิดตลาดในประเทศอื่นๆ ได้อีกด้วย โดยตั้งเป้าจะเปิดให้ได้ 20 สาขาทั่วเอเชียในช่วงสองปีนับจากนี้ ใครที่อยากลอง Coca Pop Up สาขาแรกในกรุงเทพฯ อยู่ตรงข้ามสนามกอล์ฟ Unico บนถนนกรุงเทพกรีฑา

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา