Columbia Pictures Aquaverse
Columbia Pictures Aquaverse

สวนน้ำจากโคลัมเบีย พิคเจอร์ส เตรียมเปิดเป็นที่แรกของโลก ริมทะเลบางเสร่ ตุลาคมปีนี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่สนุกไปกับเรื่องราวของบริษัทกำจัดผี ตื่นเต้นไปกับการผจญภัยในโลกของ Jumanji และอมยิ้มไปกับความน่ารักของเหล่าผีใน Hotel Transylvania เตรียมไปสนุกกับตัวละครเหล่านี้ได้ที่ธีมพาร์กและสวนน้ำโคลัมเบีย พิคเจอร์สแห่งแรกของโลก ที่กำลังจะเปิดตัวริมชายทะเลบางเสร่ จังหวัดชลบุรี ในเดือนตุลาคมนี้

ธีมพาร์กและสวนน้ำแห่งนี้ใช้ชื่อว่า Columbia Pictures Aquaverse เนรมิตพื้นที่กว่า 35 ไร่ ของชายทะเลบางเสร่ให้เป็นแหล่งรวมความสนุกที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมดึงดูดแฟนหนังและนักท่องเที่ยวให้มาตะลุยเครื่องเล่นสุดล้ำร่วมกับเหล่าตัวละครจากหนังดัง อาทิ Ghostbusters, Jumanji, Bad Boys, Men in Black, Hotel Transylvania ฯลฯ

จัดเต็มความสนุกกับ 8 ธีมโซน อาทิ Men in Black Thrill Rides โซนเครื่องเล่นโลดโผนที่มีไฮไลต์เป็นสไลเดอร์ท้าแรงโน้มถ่วงวอเทอร์โคสเตอร์ หวาดเสียวจากการทิ้งดิ่งจากความสูง 12 เมตรลงมาตาม MIB Wormhole โซน Ghostbusters Supernatural Experience ที่จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์เหนือธรรมชาติผ่านการผจญภัยในสไลเดอร์ทรงกลมขนาดยักษ์ที่ใหญ่ที่สุดแห่งแรกและแห่งเดียวในโลก

โซน Bad Boys Raceway ท้าทายความเร็วบนสนามโกคาร์ทกลางแจ้งแห่งใหม่ในบรรยากาศของเมืองไมอามี่ โซน Jumanji Jungle Adventure ที่ชวนคุณไปผจญภัยในสวนน้ำท่ามกลางป่าดงดิบ รวมถึงโซน Hotel Transylvania Kid-Friendly Zone สำหรับเด็กๆ โซน Surf’s Up in Surfers Paradise สำหรับนักโต้คลื่น ฯลฯ

Columbia Pictures Aquaverse เป็นความร่วมมือระหว่าง โซนี่ พิคเจอร์ส เอ็นเตอร์เทนเมนต์ ร่วมกับ บริษัท อเมซอน ฟอลส์ จำกัด พร้อมเปิดให้บริการตั้งแต่เดือนตุลาคม 2564 เป็นต้นไป

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา