cote chef mauro
Capella Bangkok

โอกาสใหม่ที่จะได้ชิมฝีมือ ‘เชฟเมาโร โคลาเกรคโค’ กันอีกรอบ กับมื้อพิเศษที่จัดเพียง 2 วันเท่านั้น 8-9 ก.ค.นี้

เชฟเมาโร แห่งร้านอาหาร Mirazur จะร่วมกับศิษย์เอกประจำห้องอาหาร Cote เสิร์ฟมื้อพิเศษให้เราชิม

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

‘เชฟเมาโร โคลาเกรคโค’ เจ้าของห้องอาหาร Côte ในโรงแรมคาเพลลาที่เพิ่งบินมาเสิร์ฟมื้อพิเศษไปเมื่อเมษายนได้โอกาสบินมาเยี่ยมทีมกรุงเทพฯ อีกครั้งตามสัญญา พร้อมกับไม่พลาดจัดดินเนอร์ร่วมกับ ‘เชฟดาวิเด การาวาเกลีย’ ศิษย์เอกที่เขาส่งมาประจำที่ห้องอาหารนี้ให้เราชิมอีกครั้ง

ครั้งที่แล้วเชฟบินมาเสิร์ฟอาหารให้ชิมถึง 4 วัน แต่จากที่เราได้คุยกับเชฟ การมาเยี่ยมทีมครั้งนี้น่าจะโฟกัสไปที่การตามหาวัตถุดิบหรือเยี่ยมเยียนเกษตรกรที่ส่งวัตถุดิบให้กับห้องอาหารมากกว่า ดินเนอร์สุดพิเศษคราวนี้จึงเกิดขึ้นเพียง 2 วันเท่านั้น คือในวันที่ 8-9 กรกฎาคม 2565 

อาหารที่เชฟเมาโรจะร่วมกับเฮดเชฟประจำห้องอาหารโค้ท เชฟดาวิเด เสิร์ฟให้เราชิมในครั้งนี้ จะเป็นอาหาร 9 คอร์สสไตล์ Carte Blanche ที่มีกลิ่นอายเมดิเตอร์เรเนียน และใช้แนวคิด "รีเวียรา ทู เดอะ รีเวอร์" (Riviera to the River)” เช่นเดิม โดยเชฟจะเน้นใช้วัตถุดิบที่มีความยั่งยืนและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ชูคุณภาพของวัตถุดิบให้เด่นขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเทศ ผลไม้รสเปรี้ยว หรือผักท้องถิ่นจากทั่วประเทศไทย และจากแปลงผักปลอดสารพิษของโรงแรมด้วย 

สำหรับที่นั่งจะมีจำนวนจำกัด และมื้ออาหารจัดเพียง 3 ครั้ง ได้แก่ วันศุกร์ที่ 8 ก.ค. เวลา 18.00 - 22.00 น., วันเสาร์ที่ 9 ก.ค. มื้อเที่ยง เวลา 12.00 - 14.00 น. และมื้อเย็น เวลา 18.00 - 22.00 น. โดยคอร์สอาหารนี้ราคา 12,000++ บาท/ท่าน

สามารถสอบถามหรือสำรองที่นั่งได้ที่อีเมล cote.bangkok@capellahotels.com หรือโทร 020983818

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา