Courtyard by Marriott Phuket Town
Courtyard by Marriott Phuket Town

โรงแรม Courtyard by Marriott Phuket Town เปิดตัวด้วยโปรโมชันอาหารเช้า 'คนที่ 2 จ่าย 1 บาท'

โปรโมชันอาหารเช้าราคาดีมีตั้งแต่ตอนนี้ถึง 10 ธันวาคม ที่จะถึงนี้ และยังมีโปรโมชันบุฟเฟ่ต์อาหารเย็นราคา 999 บาท

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

เพราะตั้งใจว่าจะเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางเรื่องอาหารการกินแห่งใหม่ของตัวเมืองภูเก็ต Courtyard by Marriott Phuket Town เลยเลือกเฉลิมฉลองการเปิดตัวด้วยโปรโมชันอาหารเช้าแบบบุฟเฟต่ราคาพิเศษสุดๆ แขกคนที่ 2 จ่ายเพียง 1 บาท!” ในขณะที่ราคาสำหรับแขกคนแรกก็อยู่ที่ 399++ บาทต่อคนเท่านั้นในช่วงเปิดตัว (จากราคาปกติ 499++ บาท/ท่าน) ที่ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ โดยอาหารเช้าจะมีให้บริการระหว่างเวลา 6.30-10.00 โดยราคานี้จะยืนระยะ 1 เดือนเต็ม ตั้งแต่วันนี้ถึง 10 ธันวาคม 2564 สำหรับสมาชิก Marriott Bonvoy เท่านั้น โดยสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร 076 643 555 หรือ Line @courtyardphuket (lin.ee/UZ3MYL9) และสำหรับผู้ที่ยังไม่ได้สมัครสมาชิก สามารถสมัครฟรี! ที่ https://bit.ly/MBHKTCT

Courtyard by Marriott Phuket Town
Courtyard by Marriott Phuket Town

ไม่เพียงเท่านั้น ใครที่อยากมีมื้อเย็นแบบจัดเต็ม ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ยังมีบุฟเฟ่ต์มื้อเย็นนานาชาติและซีฟู้ด ที่มีอาหารให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Cold Cuts ชีสนำเข้า หอยนางรมสดๆ ซูชิและซาชิมิระดับพรีเมียม อาหารทะเลเสิร์ฟเย็นและเมนูทะเลเผาที่ทุกคนชื่นชอบ พร้อมด้วยเมนูอาหารคาวหวานอีกหลากหลายรายการให้ได้ลิ้มลอง ท่ามกลางบรรยากาศครัวเปิด ที่ทุกคนจะได้ตื่นตาไปกับการจัดเตรียมอาหารจากเชฟอย่างใกล้ชิด บุฟเฟ่ต์มื้อเย็นนานาชาติและซีฟู้ดนี้จะมีในทุกวันศุกร์และเสาร์ 18.00 – 21.00 . ในราคา 999 บาทสุทธิต่อคน รวมน้ำดื่มและน้ำอัดลม น้ำอัดลม สำหรับแพ็คเกจเครื่องดื่มเพิ่มเติม ราคา 400 บาทต่อท่าน สามารถสำรองที่นั่งล่วงหน้าได้ที่ โทร 076 643 555 หรือ LINE @courtyardphuket (lin.ee/UZ3MYL9) ณ ห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ 

สำหรับห้องอาหารครัวตลาดใหญ่ เปิดให้บริการทั้งวัน พร้อมเสิร์ฟอาหารไทยท้องถิ่นประจำภาคใต้และอาหารนานาชาติ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้เข้าพักทั้งจากในประเทศและต่างประเทศ ตะลุง เลาจน์ ให้บริการกาแฟรสเลิศ พร้อมกับเค้กและขนมหวานที่อบสดใหม่ทุกวัน รวมไปถึงเมนูอาหารทานง่าย และกอและ พูลบาร์ ริมสระว่ายน้ำเหมาะสำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการผ่อนคลายไปกับค็อกเทลและของว่างมื้อเบาในบรรยากาศแบบเปิดโล่ง

Courtyard by Marriott Phuket Town
Courtyard by Marriott Phuket Town

โรงแรมคอร์ทยาร์ด แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ได้รับการรับรองภายใต้โครงการ Amazing Thailand Safety & Health Administration Plus (SHA+) ของการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) การรับรองว่าพนักงานอย่างน้อย 70% ได้รับการฉีดวัคซีนป้องกันไวรัสโควิด-19 ซึ่งสามารถต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติโดยไม่ต้องกักตัวภายใต้โปรแกร“Phuket Sandbox” โรงแรมเห็นความสำคัญของสุขภาพและความปลอดภัยของผู้เข้าพักเป็นสำคัญภายใต้ Commitment to Clean” ของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ซึ่งเป็นการกำหนดมาตรฐานด้านสุขอนามัยของโรงแรมอย่างเคร่งครัด

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม Courtyard by Marriott Phuket Town สามารถดูได้จาก www.courtyardphukettown.com

Courtyard by Marriott Phuket Town
Courtyard by Marriott Phuket Town

SEE ALSO: เครือโรงแรม Marriott ชวนทุกคนตื่นเช้าไปกินอาหารเต็มๆ กันอีกครั้ง กับโปรโมชันพิเศษคนที่สองจ่ายเพียง 1 บาท

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา