ชวนทุกคนมา #Saveร้านอาหาร ด้วยการซื้อกิฟท์เวาเชอร์เก็บไว้ใช้กับร้านโปรดได้นาน 1 ปี

ไม่อยากให้ร้านโปรดต้องปิด ต้องช่วยกัน #Saveร้านอาหาร

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลายธุรกิจร้านอาหารกำลังลำบากเนื่องจากสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังแพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ แม้กระทั่งร้านดังยอดนิยม หรือต้องจองคิวกันร่วมเดือนก็ยังได้รับผลกระทบไม่มีข้อยกเว้น เพราะคนส่วนใหญ่เลือกเก็บตัวอยู่บ้าน ลดการออกไปข้างนอก แถมมีคำสั่งห้ามนั่งกินอาหารที่ร้านเพื่อลดโอกาสเสี่ยงแพร่กระจายเชื้อไวรัสอีกด้วย

เราเชื่อว่าคงเป็นเรื่องน่าเสียดาย หากเราจะปล่อยให้ร้านอาหารดีๆ หลายร้านต้องปิดตัวลง เพราะธุรกิจไม่สามารถเดินต่อไปได้หากขาดการหมุนเวียนของเงินทุนที่เป็นปัจจัยสำคัญในการทำธุรกิจ ด้วยเหตุนี้เอง เพื่อเป็นการช่วย #saveร้านอาหาร ร้านโปรดของเราให้พอมีแรงส่งมื้ออร่อยให้เราต่อไป Wongnai จึงจัดแคมเปญชวนทุกคนรวมพลังช่วยร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากเชื้อโควิด-19 ด้วยการซื้อ Covid Relief Gift Voucher เวาเชอร์ซัพพอร์ตร้านค้า ด้วยการนำเงินที่เราจ่ายไปมอบให้ร้านต่างๆ ได้มีเงินทุนหมุนเวียนจนผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปได้

โดยเวาเชอร์ดังกล่าวซื้อได้ตั้งแต่วันนี้ - 30 เมษายน 2563 สามารถเก็บไว้ใช้ได้นานถึง 30 เมษายน 2564 ซึ่งมีราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 300 - 5,000 บาท โดยเวาเชอร์นี้จะไม่สามารถปรับเปลี่ยนหรือคืนเงินได้หลังจาก 7 วันนับจากวันที่ซื้อทุกกรณี เนื่องจากผู้จัดจะนำเงินที่ได้ไปช่วยเหลือร้านที่ได้รับผลกระทบ ซึ่งการสนับสนุนนี้จะเท่ากับว่าเราได้ช่วยเหลือเชฟ คนทำครัว พนักงานเสิร์ฟ และพนักงานภายในร้านอีกด้วย ส่วนร้านอาหารที่เข้าร่วมแคมเปญ อาทิ ครัวเจ๊ง้อ, ยุ้งข้าว เขาใหญ่, Cuisine de Garden, Roots, Roast, Crab and Claw, 80/20 และอีกมากมาย

สำหรับสิทธิพิเศษที่ผู้ซื้อ #CovidReliefGiftVoucher จะได้รับมีดังนี้

  • มูลค่าแทนเงินสดพิเศษออนท็อปเพิ่มเติม สูงสุดถึง 40% เมื่อใช้ที่ร้าน เช่น ราคาขายเวาเชอร์ผ่าน Wongnai 1,000 บาท ลูกค้าสามารถนำไปใช้แทนเงินสดที่ร้านได้ในมูลค่า 1,400 บาท เป็นต้น

  • รับเมนูพิเศษหรือของสมนาคุณจากร้านอาหาร (มีจำนวนจำกัดต่อวัน) เมื่อซื้อเวาเชอร์บนหน้าแรกบนแอปและเว็บไซต์ Wongnai

  • สิทธิพิเศษสำหรับผู้ใช้ dtac reward รับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 15%

  • ได้ช่วยร้านให้มีรายได้ตอนนี้ เพื่อให้ร้านผ่านวิกฤตนี้ไปได้

 สามารถซื้อเวาเชอร์ซัพพอร์ตร้านอาหารโปรด หรือดูร้านอาหารในแคมเปญทั้งหมดได้ที่ Wongnai.com หรือผ่านแอปพลิเคชั่น Wongnai

Wongnai Covid Relief Gift Voucher

Wongnai

Wongnai Covid Relief Gift Voucher

Wongnai

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา