Cultural District 2022
Cultural District Bangkok

Cultural District 2022 กลับมาอีกครั้ง เตรียมชวนกันเดินเข้าโรงแรมไปชมงานศิลปะ 9-15 ก.ค.นี้

เทศกาลเปิดเกาะโชว์งานศิลป์ทั่วเกาะรัตนโกสินทร์

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เราว่าคนกรุงเทพฯ หันมาสนใจงานศิลปะกันขึ้นมากจริงๆ เห็นได้จากกระแสตอบรับที่ดีจากหลายๆ เทศกาล ซึ่งเห็นแบบนี้คนจัดก็ชื่นใจ

เดือนหน้าเป็นคิวของเทศกาลศิลปะที่มิวเซียมสยามร่วมกับศิลปินและคนในพื้นที่เกาะรัตนโกสินทร์จัดขึ้นอย่าง ‘Cultural District Bangkok 2022’ ซึ่งคอนเซ็ปต์งานจะเปลี่ยนไปเรื่อยๆ ทุกปี เพื่อให้พวกเราได้ชมเสน่ห์อันหลากหลายของย่านเมืองเก่า อย่างเช่นเมื่อปีที่แล้ว ผู้จัดพาเราลัดเลาะชม ‘ตึกเก่า’ รอบเกาะย่านโดยมีชิ้นงานไฮไลต์เป็น Art & Lighting Installation บนตึกมิวเซียมสยาม

สำหรับปีนี้ งานกลับมาในธีม Arts in the Hotel’ พาเราเดินชมนิทรรศการและงานศิลปะต่างๆ ที่จะจัดอยู่ในโรงแรมรอบเกาะรัตนโกสินทร์ ด้วยการเปลี่ยนห้องพักให้กลายเป็นสตูดิโอหรือเปลี่ยนพื้นที่โรงแรมให้เป็นแกลเลอรี่ และนอกจากนี้จะมีกิจกรรมอื่นๆ ให้มาสนุกด้วยกันเหมือนเคย เช่ม งานทอล์ก เดินสำรวจย่าน เวิร์กช็อป หรือคอนเสิร์ต

โรงแรมที่เข้าร่วมงานมี 15 แห่ง ได้แก่ The Deck by Arun Residence, Bangkok Bed and Bike, Feung Nakorn Balcony, The Knight House Bangkok, Neighbor Phuthon, 1905 Heritage Corner, Mojo Old Town, Red Door Heritage Hotel, บ้านนพวงศ์, Here Hostel Bangkok, Old Capital Bike Inn, Villa Phra Sumen, Villa De Pranakorn, CHERN Hotel และ Cacha Bed Heritage Hotel

เทศกาล Cultural District Bangkok 2022 จัดวันที่ 9 -15 กรกฎาคม 2565 โดยรายชื่อศิลปินที่จะเข้าร่วมในปีนี้จะเปิดเผยให้ทราบเร็วๆ นี้ 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา