CYCLING AROUND SO/ AT SO SOFITEL HUA HIN
SO SOFITEL HUA HIN

ชวนปั่นจักรยานชมวิวทะเล ชะอำ-หัวหิน รับลมชมทะเลชิลๆ ไป-กลับ 33 กิโลเมตร

กิจกรรมพักผ่อนจากโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน สำหรับคนรักการผจญภัย

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ใครอยากพักผ่อนแบบไม่ต้องพักผ่อน เรามีกิจกรรมน่าสนุกอย่าง ‘การปั่นจักรยานชมเมือง’ มาแนะนำกัน เผื่อว่าใครอยากผจญภัยและสัมผัสลมธรรมชาติไปด้วย

กิจกรรมนี้โฮสโดยโรงแรมแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน (SO Sofitel Hua Hin ซึ่งอยู่ในชะอำ) ชวนทุกคนออกไปปั่นจักรยานเที่ยวชมบรรยากาศ และสถานที่ในท้องถิ่นที่หลายคนยังไม่เคยเห็น ซึ่งกิจกรรมนี้เปิดให้สำหรับทั้งแขกโรงแรมและคนทั่วไปที่ไม่ได้พักที่โรงแรม โดยสามารถเช่าจักรยานที่โรงแรมแล้วออกปั่นตามเส้นทางแนะนำไปเรื่อยๆ เพื่อเจอกับสถานที่ บรรยากาศ และธรรมชาติสไตล์เมืองริมทะเลที่หลายคนไม่ค่อยมีโอกาสได้สัมผัส 

จากจุดสตาร์ทที่โรงแรมโซ โซฟิเทล ก็จะปั่นไปถึงฟาร์มเพาะเลี้ยงกุ้ง หาดลึกลับ ฟาร์มมะพร้าว นาข้าว ก่อนไปจบที่จุดสุดท้ายคือ หาดโตนดน้อย

ระยะทางทั้งหมดหากนับเฉพาะขาไป ประมาณ 16.5 กิโลเมตร และคุณคิดเลขไม่ผิดถ้ากำลังนึกอยากลองปั่นจักรยานไป-กลับ ซึ่งจะรวมได้ 33 กิโลเมตรพอดี แต่ก็อย่าเพิ่งตกใจไป… เพราะทุกคนสามารถปั่นไปแวะพักชมสิ่งน่าสนใจไปด้วยก็ได้ เพราะฉะนั้นระยะทางแค่นี้อาจรู้สึกชิลๆ เหมือนปั่นจักรยานชมวิว

ถ้าใครอยากลองไปผจญภัยด้วยตัวเอง กิจกรรมนี้สามารถเข้าร่วมได้ทุกวันระหว่างเวลา 7:30 - 18:30 น. ค่าเช่าจักรยาน 400 บาท/วัน หรือ 120 บาท/ชั่วโมง ติดต่อเช่าจักรยานได้ที่โรงแรมโซ โซฟิเทล 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา