Disney+ Hotstar
Disney+ HotstarDisney+ Hotstar

Disney+ เปิดราคาช็อกวงการ พรีเซลเริ่มต้น 35 บาทต่อเดือน เปิดตัว 30 มิ.ย.

เน็กฟลิกซ์คือร้องไห้นะ

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

หักปากกาทุกการคาดเดา สตรีมมิงแพลตฟอร์มที่มวลหาประชาชนรอคอยอย่าง Disney+ Hotstar เตรียมเปิดตัวในประเทศไทยที่ราคาถูกที่สุดที่ 35 บาทต่อเดือน!

ทั้งนี้ ราคาถูกกว่าก๋วยเตี๋ยวหนึ่งชามนี้เป็นราคาพรีเซลสำหรับลูกค้า AIS เท่านั้น โดยเปิดให้จองสิทธิ์ตั้งแต่วันนี้ถึง 27 มิถุนายน โดยลูกค้าปกติสามารถสมัครได้หลังจากช่วงเวลาพรีเซลที่ราคา 799 บาทต่อปี สำหรับการรับชม 2 จอ — ซึ่งด้วยราคาเท่านี้ ก็อาจทำให้หลายคนตัดสินใจได้ง่ายขึ้น เพราะก็อาจจะไม่ต้องยกเลิกแพลตฟอร์มไหนเลย มัดรวมมาได้ยกแผง

ในการแถลงข่าววันนี้ (8 มิ.ย.) ทาง Disney+ Hotstar เปิดเผยว่านอกจากภาพยนตร์ Disney เจ้าหญิงต่างๆ Marvel ซูเปอร์ฮีโร่ หรือโปรแกรมใหม่ๆ ที่หลายคนเฝ้ารออย่างแอนิเมชัน Luca และซีรีส์สปินออฟ Loki เรายังจะได้ชมผลงานจากฝั่งเอเชียและบ้านเราด้วย เช่น จากค่าย GDH ช่อง One31 และสหมงคลฟิล์ม หรือถ้าเป็นฝั่งเกาหลี Seobok หนังไซไฟที่เป็นการพบกันระหว่างกงยูและพัคโบกอม ก็จะได้ดูบน Disney+ Hotstar เช่นเดียวกัน

Disney+ Hotstar
Disney+ HotstarDisney+ Hotstar

สำหรับคนที่สงสัยว่า Disney+ Hotstar ต่างกับ Disney+ ที่ให้บริการในสหรัฐอเมริกาอย่างไร ตอบเร็วๆ ก็คือเป็นเวอร์ชันอินเดีย-เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ของ Disney+ ที่มีราคาย่อมเยากว่าและมีตัวเลือกคอนเทนต์ทั้งจาก Disney และผู้ผลิตในท้องถิ่น โดย Disney+ Hotstar เปิดตัวเมื่อปี 2020 หลังจากการเข้าซื้อกิจการสตรีมมิง Hotstar ของอินเดีย

Disney+ Hotstar จะให้บริการในประเทศไทยตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายนเป็นต้นไป

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา