BKKSR
Sereechai Puttes / Time Out Bangkok

Doc Club รับช่วงต่อ BKKSR เช่าพื้นที่ตึก Woof Pack ฉายหนังทางเลือกให้คนกรุงดู

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

ก่อนหน้านี้คอหนังอิสระคงรู้สึกทั้งเสียดายและใจหายกับการประกาศปิดตัว Bangkok Screening Room (BKKSR) หนึ่งในโรงหนังอิสระที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ซึ่งจะเปิดให้บริการวันสุดท้าย 31 มีนาคมนี้ หลังจากเปิดให้บริการต่อเนื่องมาราว 4 ปี

แต่ล่าสุด เมื่อวานทางเพจ Bangkok Screening Room ได้โพสต์ข่าวดี แนะนำผู้เช่ารายใหม่ของตึก WOOF PACK ที่ตั้งของโรงหนัง ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้นำเข้าหนังสารคดีคุณภาพเจ้าแรกและเจ้าเดียวของไทยภายใต้ชื่อ Documentary Club หรือ Doc Club ซึ่งเป็นการการันตีว่าคนกรุงเทพฯ จะยังคงมีโรงหนังอิสระที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับคนดูที่ต้องการเสพหนังที่หลากหลาย

ย้อนกลับไปในเดือนตุลาคมปี 2019 Documentary Club ซึ่งเคยเช่าพื้นที่ Warehouse 30 เป็นที่ตั้ง ได้ยุติสัญญาเช่า ก่อนจะหันมาจริงจังกับการเป็นผู้จัดจำหน่ายสารคดีระดับนานาชาติสำหรับการฉายในโรงหนังทั้งในเชิงพาณิชย์และโรงหนังอิสระ เช่น House Samyan, Lido Connect, และ Bangkok Screening Room

การเข้ามารับช่วงต่อจาก BKKSR ในครั้งนี้ ทีมงาน Doc Club ได้เปิดเผยผ่านแฟนเพจว่า จะมีการปรับเปลี่ยนพื้นที่เล็กน้อยเพื่อให้เป็นไปในแนวทางที่ Doc Club ถนัด และคาดว่าจะสามารถเปิดประตูต้อนรับทุกคนได้เร็วๆ นี้

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา