Dinosaur Songkran
Narin Machaiya, Sereechai Puttes/Time Out Bangkok

Editor's Note: สวัสดีวันสงกรานต์ ...จากที่บ้านครับ

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

สวัสดีปีใหม่ไทยครับ

ยินดีต้อนรับเข้าสู่เทศกาลสงกรานต์แรกในชีวิตของพวกเราส่วนใหญ่ที่จะไม่มีการฉลองสงกรานต์กัน ไม่มีวันหยุดยาว ไม่มีการเล่นน้ำ ไม่มีการเที่ยวเล่น ไม่มีการเยี่ยมเยียนญาติผู้ใหญ่ ไม่มีปาร์ตี้ยันเช้า เพราะเป็นเทศกาลปีใหม่ไทยแรกที่เราต้องเคร่งครัดการรักษาระยะห่างทางสังคม และช่วยกันทำให้ความพยายามควมคุมเชื้อโคโรนาไวรัสที่ทุกคนกำลังพยายามร่วมกันไม่สูญเปล่า

เปลี่ยนค่าน้ำมันและตั๋วเครื่องบินมาสั่งอาหารและซื้อสินค้าจากร้านที่ยังเปิดบริการเพื่อต่อชีวิตให้พวกเขาและพนักงาน เปลี่ยนแรงที่เตรียมไว้ตระเวนเล่นน้ำมาออกกำลังกายเพื่อรักษาสุขภาพและสร้างภูมิคุ้มกัน เปลี่ยนความตั้งใจปาร์ตี้สามวันติดมาลองกินอาหารที่ดีต่อสุขภาพ เปลี่ยนชั่วโมงที่คิดว่าจะออกไปเที่ยวเล่นข้างนอกมาทำงาน (ซึ่งแน่นอนว่าเราไม่ได้หยุด) ดูสตรีมมิงเรื่องใหม่ๆ และอ่านหนังสือที่ดองไว้ตั้งแต่งานหนังสื่อเมื่อปีก่อน

ระหว่างนี้กองบรรณาธิการ Time Out จะยังคงไม่หยุดเติมไอเดียการใช้ชีวิตอยู่กับบ้านให้กับคุณ ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมหลากหลายที่ทำได้ เมนูทำง่ายจากเชฟร้านดัง หรือท่าออกกำลังกายง่ายๆ ที่แม้แต่คนห่างยิมก็ยังทำตามได้ กดติดตาม Facebook ของ Time Out ไว้ได้เลยครับ

ถึงเทศกาลปีใหม่ไทยปีนี้จะไม่เหมือนเดิม แต่ขอให้ทุกคนมีความสุขเหมือนอย่างที่เคยนะครับ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา