Time In Bangkok
Time Out Bangkok

Editor's Note: Time Out is now Time In

Top Koaysomboon
เขียนโดย
Top Koaysomboon
การโฆษณา

สวัสดีครับ

ผมเชื่อว่าเราทุกคนที่ Time Out รักกรุงเทพฯ เหมือนกับคุณทุกคนที่กำลังอ่านอยู่ตอนนี้ เรารักความสวยงามที่อยู่ท่ามกลางความวุ่นวาย เรารักการเดินเจอเพื่อนโดยไม่ตั้งใจ เรารักการยิ้มให้คนแปลกหน้าบนถนน เรารักนิทรรศการน่ารักๆ ตามแกลเลอรีเล็กๆ พอกับนิทรรศการขนาดยักษ์ที่หอศิลป์ฯ เรารักอาหารมิชลินติดดาวพอๆ กับการค้นพบร้านอร่อยที่อยู่ตามมุมตึกโดยบังเอิญ และความรักนี้เองที่ทำให้เราตั้งใจส่งต่อแรงบันดาลใจดีๆ ในการใช้ชีวิตในเมืองให้คุณตลอดหลายปีที่ผ่านมา

และแม้ว่าจะในช่วงเวลายากลำบากของเราทุกคนเช่นในปัจจุบัน เราก็ยังคงรักกรุงเทพฯ ของเราไม่เปลี่ยนแปลง เพียงแต่เราคงไม่สามารถเป็น Time Out ที่ชวนทุกคนออกไปเริงร่านอกบ้านได้ตลอดเวลาเหมือนเช่นเคย พร้อมๆ กับ Time Out อีกหลายเอดิชันทั่วโลก เราขอแบ่งภาคแบ่งเวลาชวนคุณไปรู้จักกับหลากหลายกิจกรรมและไอเดียการใช้ชีวิตในบ้านให้มีความสุขและสุขภาพดีในฐานะ Time In กันสักพักนะครับ

เรายังคงแนะนิทรรศการ ร้านค้า และร้านอาหารอร่อยที่ยังเปิดให้บริการอยู่ตามปกติ มีมาตรการรักษาความสะอาดที่ดี และเราคิดว่าคุณไม่ควรพลาด ในขณะเดียวกันเราก็จะเป็นเหมือนเพื่อนที่จะช่วยบอกกิจกรรมที่คุณทำได้ที่บ้าน เพลงที่เอาไว้เปิดคลอระหว่างทำงานในชุดนอน ท่าโยคะที่ไว้ทำเพื่อยืดเส้นสาย ช่องพอดแคสต์ที่เอาไว้ฟังตอนเดินไปเดินมา หนังและซีรีส์ใหม่บนเน็ตฟลิกซ์ที่เอาไว้ดูยามว่าง หรือร้านเด็ดที่พร้อมส่งอาหารอร่อยถึงบ้านคุณ

กรุงเทพฯ ยังคงปลอดภัยสำหรับการชีวิตข้างนอกอย่างระมัดระวังนะครับ ดังนั้นถ้าคุณรู้สึกว่าปลอดภัย เรายังอยากให้คุณออกไปข้างนอก ใช้บริการต่างๆ สนับสนุนร้านค้า สนับสนุนธุรกิจไม่ว่าจะเล็กหรือใหญ่ สนับสนุนผู้คนที่อาจได้รับผลกระทบในตอนนี้ แน่นอนว่าเรายังคงแนะนำให้คุณรักษาระยะห่างกับคนข้างๆ สวมหน้ากากอนามัยเมื่ออยู่ในที่ที่คนหนาแน่น หลีกเลี่ยงการสัมผัสที่ไม่จำเป็น ล้างมือบ่อยๆ เพราะนั่นคือสิ่งที่คุณพึงทำไม่ว่าจะในสถานการณ์ใดก็ตาม

เราเชื่อว่าท้ายที่สุดชีวิตก็ยังต้องดำเนินต่อไป และเราจะผ่านวิกฤตการณ์นี้ไปได้ด้วยกับเหมือนเช่นทุกครั้ง

สู้ไปด้วยกันนะครับ

Top Koaysomboon
Editor-in-Chief of Time Out Bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา