El Mercado Bangkok
El Mercado Bangkok

El Mercado กลับมาจัดตลาดนัดฝรั่งเศสแล้ว เริ่มทุกสาขาตั้งแต่วันที่ 18 นี้ ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

กลับไปนั่งกินอาหาร และซื้อวัตถุดิบคุณภาพดีกลับบ้านกันดีกว่า

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

หลังจากหายไปนานตั้งแต่ช่วงนี้ของปีที่แล้ว ตอนนี้ El Mercado พร้อมกลับมาจัดตลาดนัด “French Market” ให้มาเดินๆ กินๆ ด้วยกันทุกสุดสัปดาห์เหมือนเดิมแล้ว

หลายคนน่าจะรู้จัก El Mercado กันแน่นอน เพราะเป็นร้านของชำที่มีวัตถุดิบคุณภาพดีให้เลือกมากมายสำหรับคนชอบอาหาร ตั้งแต่โคลด์คัต ชีส เบเกอรี่ ผักและผลไม้ เครื่องดื่ม พร้อมกับมีโซนนั่งรับประทานให้นั่งชิลๆ ในร้านด้วยเลย ทำให้หลายคนชอบนัดกันมานั่งแฮงเอาต์ที่นี่บ่อยๆ แถมร้านก็เปิดตลอดวันขายอาหารตั้งแต่มื้อเช้าจนถึงมื้อค่ำพร้อมเครื่องดื่ม

และหากใครจำได้ เชื่อว่าจะต้องคิดถึงบรรยากาศ “ตลาดนัดสไตล์ฝรั่งเศส” ที่ปกติแล้วจะจัดขึ้นทุกวันหยุดสุดสัปดาห์ แต่เพราะมีโรคระบาดนี่แหละทำให้ร้านต้องหยุดไปนาน ทว่าตอนนี้ก็ถึงเวลากลับมาเปิดตลาดให้ทุกคนมาเดินเลือกวัตถุดิบไปทำอาหารกันอีกครั้งแล้ว โดยร้านจะเริ่มตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 มิ.ย.นี้ เป็นต้นไป

ตลาดจะมีสินค้าฝรั่งเศสให้เลือกเยอะแยะ ทั้งผักผลไม้ ขนมอบ เบเกอรี่ รวมถึงอาหารให้สั่งมานั่งรับประทานด้วยกันได้เลย เช่น ไก่ย่าง ปาเอยา เครป 

ตลาดนัดฝรั่งเศสที่ El Mercado จะจัดขึ้นทุกสาขา ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น. สอบถามหรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ El Mercado 

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา