Siam Center / Esther Bunny
Siam Center/Esther Bunny

เตรียมพบกับเจ้ากระต่าย Esther Bunny คาแร็กเตอร์สุดคิวต์จากเกาหลีที่บินมาเปิดป็อปอัปสโตร์และคาเฟ่ครั้งแรกในไทย

ไปเจอน้องได้ที่สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 4 พฤษภาคม 2565

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

คนชอบสะสมไอเท็มหวานๆ หรือเป็นแฟนคลับน้องกระต่ายตาโตขนฟู Esther Bunny (เอสเธอร์ บันนี่) จะพลาดป็อปอัปสโตร์แบบเป็นทางการครั้งนี้ไปไม่ได้เลย เพราะน้องกระต่ายได้ขนความน่ารักมาให้ทุกคนครอบครองกันได้แบบละลานตา แถมยังมาพร้อมป็อปอัปคาเฟ่ให้ทุกคนเข้าไปนั่งกินขนม ถ่ายรูปที่ระลึก และสะสมของรางวัลได้อีกด้วย

Esther Bunny เป็นคาแร็กเตอร์กระต่ายที่สร้างขึ้นโดย “Esther Kim” ศิลปินลูกครึ่งเกาหลี-อเมริกัน ที่เติบโตในรัฐลอสแอนเจลิส ประเทศสหรัฐฯ และโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น เธอเริ่มวาดตัวการ์ตูนด้วยความชอบ จนกระทั่งกระต่าย Esther Bunny ของเธอเริ่มโด่งดังและเป็นที่นิยมมากในประเทศเกาหลีและได้คอลแล็บกับแบรนด์ต่างๆ มากมาย เช่น Anna Sui, YSL, Elle Girl หรือ Sabrina

Siam Center / Esther Bunny
Siam Center/Esther Bunny

ด้วยความน่ารักสดใสแบบที่ใครเห็นก็อยากจับต้องนี่ล่ะ ทำให้คาแร็กเตอร์ Esther Bunny กลายเป็นที่รักของใครหลายๆ คน ถ้าใครยังไม่เคยเจอน้องมาก่อนหรือแอบถูกใจเจ้า Esther Bunny มานานและอยากเป็นเจ้าของกระต่ายตัวนี้ เราอยากบอกว่าตอนนี้ “สยามเซ็นเตอร์” ได้พาน้อง Esther Bunny ทั้ง 4 สี 4 คาแร็กเตอร์มาทักทาย ด้วยการเปิดป็อปอัปคาเฟ่ พร้อมมีของสะสมน่ารักๆ และกิจกรรมสนุกๆ ให้ทุกคนจับมือกันไปเปิดประสบการณ์ครั้งใหม่พร้อมกันได้ ตั้งแต่วันนี้เลย!

Siam Center / Esther Bunny
Siam Center/Esther Bunny

ภายในงานจะมีของสะสมให้เลือกช้อป เป็นคอลเล็กชั่นสุดคิวต์ของ Esther Bunny ซึ่งจะมีตั้งแต่ตุ๊กตา หมอน พวงกุญแจ หน้ากาก ถุงเท้า หรือกระเป๋าสตางค์ ส่วนป็อปอัปคาเฟ่ครั้งแรกของประเทศไทยที่ห้ามพลาด จะมีทั้งขนมและเครื่องดื่ม เช่น เค้กโรล โดนัท โยเกิร์ต และ ไอศกรีมโฮมเมดที่มี 5 รสชาติ คือ Honey yogurt, Pinky Milky, Fresh Milk with Vanilla cookie, Strawberry Crumble และ Lychee Rose

นอกจากนี้ ทุกคนยังแวะถ่ายรูปด้วยกันที่ตู้ถ่ายรูปได้อีกนะ เพียงซื้อน้ำดื่มลาย Esther Buuny จากตู้เวนดิ้งพลัส แล้วหากใครพบสติ๊กเกอร์ลายพิเศษบนเครื่องดื่ม ก็จะได้ลุ้นรับพวงกุญแจ Esther Bunny Angel จากประเทศเกาหลีด้วย

Siam Center / Esther Bunny
Siam Center/Esther Bunny
Siam Center / Esther Bunny
Siam Center/Esther Bunny

Siam Center x Esther Bunny Summer Party เริ่มตั้งแต่วันนี้ - 4 พฤษภาคม 2565 อยู่บริเวณโซนเอเทรี่ยม 1 สยามเซ็นเตอร์ 

พิเศษ หากใครที่ช้อปครบขั้นต่ำ 1,000 บาท ภายในสยามเซ็นเตอร์ สามารถนำใบเสร็จมาร่วมกิจกรรม DIY Workshop ดีไอวายเสื้อยืดแขนกุดและหมวกได้เลยฟรีๆ หรือลูกค้า ONESIAM SuperApp ให้กดคูปองรับ 100 viz coins เพื่อแลกรับ 1 สิทธิ์ 

สำหรับลูกค้า ONESIAM SuperApp สามารถรับส่วนลด 10% เมื่อช้อปกระเป๋าสตางค์และพวงกุญแจ และอีก 10% สำหรับเครื่องดื่มทุกเมนู

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา