safari coloring
Photograph: Rebecca Hale

อีเวนต์และกิจกรรมน่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ (14 - 20 พ.ค.)

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

ดูเหมือนว่าหลายคนเริ่มจะออกไปสูดอากาศข้างนอกกันมากขึ้นตั้งแต่มีการผ่อนปรนให้บางสถานที่กลับมาเปิดบริการได้อีกครั้ง โดยมาตรการเกี่ยวกับการรักษาระยะห่างก็ยังคงมีอยู่อย่างเคร่งคัดเช่นเดิม และเราเชื่อว่าทุกคนกำลังปรับตัวให้ชินกับสิ่งใหม่ที่เรียกว่า new normal เหล่านี้อยู่ ซึ่งอาจเป็นทั้งการเปลี่ยนแปลงที่น่าตื่นเต้นหรือยากจะคาดเดาได้สำหรับหลายๆ คน

และสุดสัปดาห์นี้ สำหรับคนที่ยังไม่มีแพลนจะออกไปไหนหรือมีกิจกรรมทำพิเศษ เรามีสิ่งน่าสนใจประจำสัปดาห์มาแนะนำกัน เผื่อว่าใครกำลังมองหาเรื่องสนุกๆ ทำให้การอยู่บ้านสัปดาห์นี้ไม่น่าเบื่อ

Virtual Cooking at Home 2

📆 14 พฤษภาคม ⏰ 18.00-18.45 น. 💵 ฟรี

ไลฟ์สอนทำอาหารเมนู ข้าวจี่ทอดแซลมอนรมควันไส้ไหลเยิ้ม โดยคุณแพร จากเพจ Pear is Hungry รับรองว่าวัตถุดิบหาไม่ยาก แถมใช้เวลาไม่นานอีกด้วย สามารถเข้าชมวิธีการทำพร้อมกันได้ที่แฟนเพจ True Digital Park

The Online Series: Wellness Events

📆 13-14 พฤษภาคม ⏰ 18.00 น. เป็นต้นไป 💵 ฟรี

มาขยับร่างกายให้กล้ามเนื้อได้ออกแรงกันหน่อย กับกิจกรรมดูแลสุขภาพที่จัดโดย The Hive จากทั่วโลก ให้เราเข้าร่วมคลาสต่างๆ ได้ฟรี อาทิ การออกกำลังกายแบบ HIIT การทำสมาธิ และโยคะ โดยคลาสจัดขึ้นทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เข้าร่วมได้ทางแอปพลิเคชั่น Zoom หรือไลฟ์บน Facebook

TIGER CF
TIGER CF

Tiger home school Online Workshop

📆 15 พฤษภาคม ⏰ 13.00 -16.00 น. 💵 450-950 บาท 

เข้าร่วมมินิเวิร์กช็อปน่าสนใจกับหลักสูตร Acting from home ที่จะสอนให้เราใช้การแสดงรับมือกับสถานการณ์เฉพาะหน้าและปรับสมาธิ กับอีกหลักสูตรสำหรับคนอยากรู้วิธีการใช้งานโปรแกรม Premiere Pro ทั้งสองหลักสูตรจัดโดย Tiger CF โรงเรียนเวิร์กช็อปที่จะถ่ายทอดวิชาให้เราผ่านแอปฯ Zoom

Online: Igniting Your Duende - Flamenco Dance

📆 15 พฤษภาคม ⏰ 15.00 - 16.00 น. 💵 ฟรี

อยู่บ้านเบื่อๆ แบบนี้มาเรียนเต้นกันหน่อยดีกว่า กับคลาสสอนระบำฟลาเมงโก (Flamenco) การเต้นอันโดดเด่นจากประเทศสเปน เราจะได้เรียนทีละสเต็ปตั้งแต่การจับจังหวะ การร้อง ก่อนจะเคลื่อนไหวร่างกายไปตามเสียงดนตรี ใครกำลังหากิจกรรมให้ร่างกายได้ขยับสนุกๆ เราว่างานนี้ไม่ควรพลาด ร่วมคลาสได้ทาง Zoom หรือไลฟ์เฟซบุ๊กของ The Hive Bangkok

Online Adult Art & Wine - Inky Fishes (pen & ink)

📆 15 พฤษภาคม ⏰ 16.30 - 19.30 น. 💵 1,600 บาท

กิจกรรมวาดรูปจิบไวน์ในรูปแบบอนไลน์ คราวนี้มาในธีมการวาดรูปลงสีปลาให้สวยงาม โดยทางโรงเรียน Paron School of Art ซึ่เป็นผู้จัดจะเตรียมอุปกรณ์ศิลปะส่งให้ทุกคนถึงบ้าน เราเพียงแค่หาไวน์ชนิดโปรด พร้อมจิตวิญญาณศิลปะในการเข้าร่วมคลาสเท่านั้นเอง

Samyan Mitrtown
Samyan Mitrtown

มิตรช่วยมิตร

📆 ตลอดเดือนพฤษภาคม ⏰ 11.00 - 20.00 น. 💵 ฟรี

ออกไปช็อปของกินอร่อยๆ กันที่สามย่านมิตรทาวน์ กับงาน มิตรช่วยมิตร ที่รวมร้านอาหารเจ้าเด็ดมาไว้ให้เพียบในที่เดียว เช่น หมูทอดเจ๊จง, แดงแหนมเนือง, กุ้ยช่าย ศาลเจ้าพ่อเสือ, เฮียหงี กระเพาะปลาเยาวราช, เฉาก๋วยตาตั้ม, ขนมไทยแม่พลอย และอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าไปงานเดียวแล้วอิ่มจุกกันแน่นอน หยิบหน้ากากอนามัยและเจลล้างมือแล้วไปเจอกันที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น B1 ที่สามย่านมิตรทาวน์นะ

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา