อีเวนต์และกิจกรรมน่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ (21-27 พ.ค.)

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เป็นอย่างไรกันบ้าง? ตั้งแต่ห้างฯ และสถานที่หลายแห่งกลับมาเปิดให้บริการอีกครั้ง ทุกคนได้ออกไปเดินชมบรรยากาศข้างนอกบ้านกันแล้วหรือยัง แม้ตอนนี้การเดินห้างฯ จะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป แต่เราเชื่อว่าจะเป็นสิ่งใหม่ที่น่าตื่นเต้น และเราทุกคนจะปรับตัวได้ในไม่ช้า เช่นเดียวกับอีเวนต์และกิจกรรมต่างๆ ที่เริ่มกลับมาในรูปแบบใหม่ ซึ่งกำลังรอให้เราได้ลองเปิดประสบการณ์และได้ทำกิจกรรมสนุกๆ ให้วันหยุดไม่น่าเบื่อเหมือนที่ผ่านมา

drive through market the circle
The Circle Ratchapruk

Drive Thru Flea Market

📆 22-24 พฤษภาคม ⏰ 18.00 - 18.45 น. 💵 เข้าฟรี

สัปดาห์สุดท้ายกับตลาดไดรฟ์ทรู ที่ให้เราขับรถช็อปปิ้งได้โดยไม่ต้องลงจากรถ ภายในงานมีร้านค้ากว่า 30 ร้านมาร่วมออกบูธ ไม่ว่าจะเป็นขนม เครื่องดื่ม หรือของใช้ต่างๆ โดยงานจัดในวันศุกร์ - อาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 16.00 - 20.00 น. ที่บริเวณลานจอดรถลาน 2 หรือลานข้างตึกวิลล่ามาร์เก็ต The Circle Ratchapruk สามารถดูแผนที่การขับรถช็อปปิ้งและร้านค้าที่เข้าร่วมได้ ที่นี่

มิตรช่วยมิตร
📆 วันนี้ - 31 พฤษภาคม ⏰ 11.00 - 20.00 น. 💵 เข้าฟรี

หากใครอยากเดินซื้อของอร่อยกินแบบง่ายๆ สบายๆ สามย่านมิตรทาวน์ ได้รวมร้านอาหารเจ้าดังมาไว้ให้เราในที่เดียวในงาน มิตรช่วยมิตร ที่มีทั้งของกินและของใช้ดีๆ ให้เลือกซื้อ โดยภายในงานมีร้านเจ้าเด็ด อาทิ หมูทอดเจ๊จง, แดงแหนมเนือง, กุยช่าย ศาลเจ้าพ่อเสือ, เฮียหงีกระเพาะปลาเยาวราช, เฉาก๋วยตาตั้ม, ขนมไทยแม่พลอย และอีกหลายๆ ร้านที่กำลังรอให้ทุกคนไปพบกันที่ ลานโปรโมชั่น ชั้น B1 ศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์

Contemporary dance for Beginner
📆 24 พฤษภาคม ⏰ 16.00 - 18.00 น. 💵 200 บาท

เวิร์กช็อปสอนเต้นออนไลน์ที่จัดขึ้นเพื่อนักเต้นมือใหม่ หรือคนที่อยากทำกิจกรรมสนุกๆ เป็นการปลดปล่อยความเครียด หรือต้องการสร้างความมั่นใจกล้าแสดงออกให้ตัวเอง เราจะได้เรียนการเคลื่อนไหวสไตล์คอนเทมโพรารี โดยมีผู้สอนคือ Yuliya Lenshina นักเต้นชาวรัสเซียที่มีประสบการณ์เต้นมานานถึง 17 ปี และเป็นครูสอนเต้นมาแล้ว 3 ปี คลาสนี้เปิดรับทุกคนแม้ไม่มีทักษะ สอนเป็นภาษาอังกฤษ โดยมีล่ามแปล สามารถซื้อบัตรได้ที่ ที่นี่ 

Stretching And Yoga: Office Syndrome
📆 23 พฤษภาคม ⏰ 16.00 - 17.30 น. 💵 150 บาท

ใครที่กำลังประสบกับความปวดเมื่อยจากการเป็นออฟฟิศซินโดรม คลาสนี้จะพาคุณมาคลายกล้ามเนื้อไปพร้อมๆ กันผ่าน Zoom เราจะได้เรียนรู้วิธีการยืดเหยียดกล้ามเนื้ออย่างถูกต้อง โดยมีครุผู้สอนคอยตอบคำถามเราตลอดเวลา สอนโดยครูโยคะ Yuliya Lenshina ชาวรัสเชีย รูปแบบการสอนเป็นภาษาอังกฤษ และมีล่ามแปล

Lettering in Style / Draw Your Dream Garden
📆 23 พฤษภาคม ⏰ 10.00 - 16.00 น. 💵 3,000 - 3,700 บาท

มาฝึกเขียนตัวอักษรสไตล์ Calligraphy โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็ได้ คลาสมีให้เลือกถึง 3 แบบตามสไตล์ปากกาที่ต้องการ ได้แก่ Brush pen ระดับเบสิค, Tombow Dual Brush ปากกาพู่กันหัวเล็ก และ Dip pen ปากกาจุ่มน้ำหมึก โดยแต่ละคลาสเป็นราคารวมอุปกรณ์ทุกอย่างที่เราจะได้นำกลับบ้านไปฝึกต่อด้วย สอนโดย Mimin สตูดิโอสอนศิลปะที่เชี่ยวชาญเรื่องการเขียนตัวอักษรโดยเฉพาะ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

Online: Hypnotherapy for Insomnia
📆 21 พฤษภาคม ⏰ 19.00 - 21.00 น. 💵 ฟรี

คลาสออนไลน์ประจำสัปดาห์จาก The Hive ที่คราวนี้จะชวนคนที่มีปัญหาเรื่องการนอนไม่หลับ ให้มาลองเรียนรู้และทำความเข้าใจเกี่ยวกับความคิด จิตใต้สำนึก และอารมณ์ของตัวเอง เพื่อให้สามารถปล่อยวางและผ่อนคลายได้ คลาสนี้สอนโดยนักสะกดจิตบำบัดที่มีประสบการณ์ สามารถเข้าร่วมได้ผ่านไลฟ์บนเฟซบุ๊ก หรือสมัครได้ ที่นี่ เพื่อรับลิงก์เข้าร่วมผ่านแอปฯ Zoom โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา