POLLUTION by Naraphat Sakarthornsap
Naraphat Sakarthornsap

อีเวนต์และกิจกรรมน่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ (6 - 12 ส.ค.)

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

เบื่อกันอยู่หรือเปล่า? อยากออกไปเจอเรื่องน่าตื่นเต้นข้างนอกห้องสี่เหลี่ยมกันบ้างไหม? ถ้าหากใครรู้สึกว่าการนั่งๆ นอนๆ อยู่กับบ้านไม่ใช่คำตอบในวันหยุดเหมือนกับเรา เช่นนั้นจะรอให้วันพักผ่อนอันแสนมีค่าผ่านไปอย่างสูญเปล่าได้อย่างไร มาชวนตัวเองหรือคนรอบข้างออกไปใช้ชีวิตด้วยกัน กับกิจกรรมน่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ที่จะทำให้คุณรักวันหยุดสุดสัปดาห์มากกว่าเดิม

ATTA ATTA Group Art Exhibition
Lybra_

ATTA ATTA อัฏฐะ อัตตา

📅 3 - 30 สิงหาคม 2563  8.00 - 17.00 น. 📍 Class Cafe

นิทรรศการศิลปะแบบกลุ่มของศิลปิน 8 คน ที่สร้างสรรค์ผลงานทั้งหมดขึ้นมาจาก ชะตา และ อัตตา อันมีที่มาของแรงบันดาลใจจาก ศาลเจ้าและเซียมซี ที่ผู้คนมักแวะเวียนไปเมื่อต้องการคำทำนาย ศิลปินทั้ง 8 จึงนำทุกสิ่งเหล่านั้นมาขมวดรวมและสร้างเป็นผลงานที่มอบคำทำนายให้แก่ผู้มีความเชื่อในรูปแบบของพวกเขาเอง โดยงานจัดแสดงอยู่ที่ CLASS Cafe ใกล้สามย่านมิตรทาวน์ (ด้านใน CU Art 4C Innovation) สามารถเข้าชมได้ฟรี ทุกวัน

Cheese at SO

📅 7 สิงหาคม 2563  19.00 - 21.00 น. 📍 MIXO Bar ชั้น 9

ชวนคนใกล้ตัวมากินชีสจิบไวน์ด้วยกันตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม ณ โรงแรมโซ แบงคอก ซึ่งเราจะได้ชิมชีสมากกว่า 30 ชนิด ส่งตรงจากหลายแหล่งทั่วยุโรป ให้เรารับประทานคู่กับขนมปังอาร์ติซาน เนื้อโคลด์ คัท ไวน์ พร้อมฟังดนตรีสดจากดีเจตลอดค่ำคืน หากใครรู้ตัวว่าเป็นคนรัก ชีส ต้องไม่พลาดอีเวนต์เช่นนี้ สามารถจองที่นั่งได้ผ่านทาง so-bangkok.com บัตรราคา 850 บาท (ได้รับชีสไม่จำกัด) และ 1,200 บาท (ได้รับชีสและจิบไวน์ได้ตลอดคืน) *บัตรราคาพิเศษ 765 บาท และ 1,115 บาท สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 02 624 0000

This House Made of Clay by MM. Kosum
MM. Kosum and The Jam Factory

This house made of clay: Dinner & Artist talk

📅 9 สิงหาคม 2563  13.00 - 21.00 น. 📍 The Jam Factory

กิจกรรมส่งท้ายก่อนนิทรรศการดินปั้นของศิลปิน เอ็มเอ็ม โกสุม จะสิ้นสุดในวันที่ 16 สิงหาคมนี้ ศิลปินจึงจัดกิจกรรมพิเศษอย่าง ดินเนอร์พร้อมไวน์แพรร์ริง และ artist talk ขึ้นในครั้งเดียวกัน โดยกิจกรรมแบ่งเป็น 2 ช่วงคือ การพูดคุยยามบ่าย เกี่ยวกับการปรุงอาหารคู่ขนานกับการสร้างผลงานศิลปะ ก่อนช่วงเย็นจะเป็นกิจกรรมรับประทานดินเนอร์ในบรรยากาศสวน โดยศิลปินได้ชวนผู้เชี่ยวชาญด้านไวน์ ให้มาจับคู่เครื่องดื่ม 5 ชนิด เข้ากับอาหาร 5 คอร์ส ให้เรารับประทาน กิจกรรมนี้จำกัดที่นั่งเพียง 10 ที่นั่งเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ ที่นี่

POLLUTION by Naraphat Sakarthornsap
Naraphat Sakarthornsap

Pollution Exhibition

📅 7 สิงหาคม - 4 ตุลาคม 2563  11.00 - 20.00 น. 📍 River City Bangkok

"หากเราเริ่มเปลี่ยนแปลงบางสิ่งบางอย่างให้ดีขึ้นได้ตั้งแต่ตอนนี้ เมล็ดพันธุ์ที่กำลังจะเติบโตในอนาคต จะได้รับโอกาสในการเบ่งบานในสภาพแวดล้อมที่ดีขึ้นกว่าเดิม"

นิทรรศการจัดแสดงผลงานของ 2 ศิลปิน ได้แก่ ก้องกาน (Gongkan) ศิลปินแนวป็อปอาร์ต และ นรภัทร ศักดิ์อาธรทรัพย์ ศิลปินภาพถ่ายและการจัดวาง ซึ่งทั้งสองได้มาจัดแสดงงานศิลปะร่วมกัน โดยเปรียบมลพิษเป็นเสมือนสิ่งที่คอยกัดกินและทำลายเราอย่างช้าๆ เช่นเดียวกับคนรอบข้างที่สามารถสร้างมลพิษให้เราได้ในหลายรูปแบบ ไม่ว่าอีกฝ่ายจะตั้งใจหรือไม่ก็ตาม และในฐานะที่ศิลปินก็เป็นมนุษย์คนหนึ่งที่เคยทำผิดพลาด จึงอยากสร้างพื้นที่ให้ผู้คนได้ใช้เวลาหันมองการกระทำจากอดีตสู่ปัจจับัน แม้เราไม่สามารถย้อนเวลากลับไปแก้ไขได้ แต่สิ่งเหล่านั้นจะกลายเป็นเครื่องเตือนใจที่สอนให้เราจะไม่สร้างมลพิษซ้ำอีกครั้ง

Wonderscape The collection of Surapon Bunyapamai
SAC Gallery

Wonderscape Exhibition

📅 8 สิงหาคม - 27 กันยายน 2563  11.00 - 18.00 น. 📍 หอศิลป์ศุภโชค

นิทรรศการที่รวบรวมผลงานของศิลปินคนสำคัญระดับชาติมาจัดแสดงให้เราชม โดยทั้งหมดเป็นผลงานสะสมของ คุณสุรพล บุญญาปะมัย ที่เก็บสะสมผลงานของศิลปินระดับปรมาจารย์ทั้ง 5 ท่านไว้ ได้แก่ ชลูด นิ่มเสมอ, สวัสดิ์ ตันติสุข, มณเฑียร บุญมา, อังคาร กัลยาณพงศ์ และ เหม เวชกร การจัดแสดงผลงานครั้งนี้ เกิดจากผู้จัดต้องการให้ทุกคนได้ชมงานศิลปะที่เต็มไปด้วยฝีมือ ประสบการณ์ และความคิดสร้างสรรค์ ของศิลปินที่มีความสำคัญต่อประวัติศาสตร์ศิลปะของไทย รวมถึงต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้แก่นักศิลปะรุ่นอื่นๆ ด้วย นิทรรศการเข้าชมได้ฟรีทุกวันอังคาร - อาทิตย์

TUK TUK Festival

📅 8 สิงหาคม 2563  17.00 - 00.00 น. 📍 เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์

ครั้งแรกของโลกกับการนั่งตุ๊กตุ๊กชมคอนเสิร์ต! เทศกาลดนตรีที่จะให้เราสนุกได้แบบเท้าไม่ติดพื้น กับการชมคอนเสิร์ตในรูปแบบใหม่บนรถตุ๊กตุ๊ก ในงาน Amazing Thailand TUK TUK Festival ที่มีศิลปินแนวหน้าของเมืองไทยมาเล่นสดให้เราชม อาทิ Potato, Palmy, Joey Boy, Stamp, Three Man Down และ Taitosmith งานจัดวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ณ เอเชียทีค เดอะ ริเวอร์ฟรอนท์ ที่สำคัญ! งานนี้ไม่มีบัตรขาย ถ้าใครอยากร่วมสนุกกันในคอนเสิร์ต สามารถติดตามและรับบัตรฟรีได้ที่ TUK TUK FEST

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา