อีเวนต์และกิจกรรมน่าสนใจประจำสัปดาห์นี้ (9-15 ก.ค.)

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

อยากดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม หรือนั่งชิล สุดสัปดาห์นี้ก็ออกไปใช้ชีวิตกันให้เต็มที่ กับกิจกรรมและอีเวนต์น่าสนุกหลายๆ อย่างที่รอเราอยู่ แม้ช่วงนี้อากาศจะฝนตกบ้างแดดออกบ้าง แต่เชื่อว่าสิ่งเหล่านี้ไม่สามารถหยุดชาว Time Out ผู้ชื่นชอบความตื่นเต้นได้อย่างแน่นอน และหากใครไม่อยากปล่อยให้สัปดาห์นี้ผ่านไปอย่างน่าเบื่อ เราขอชวนมาเลือกกิจกรรมดีๆ ประจำสัปดาห์นี้ที่คัดสรรมาอย่างดีแล้วว่า ทุกคนต้องอยากไปแน่นอน!

Movie night at The Yard

📆 9 กรกฎาคม ⏰ 19.00 - 21.00 น. 📍 The Yard Bangkok

สัปดาห์นี้ที่โฮสเทล The Yard Bangkok ได้จัดกิจกรรมที่เปิดให้ทุกคนมาพักผ่อนดูหนังชิลๆ หลังเลิกงานกันได้ กับภาพยนตร์เรื่อง Bohemian Rhapsody ที่ถือเป็นภาพยนตร์เรื่องดังตลอดกาล เล่าเกี่ยวกับ เฟรดดี เมอร์คิวรี (Freddie Mercury) นักร้องนำของวง Queen เจ้าของเพลงอมตะอย่าง We will rock you เชื่อว่าหลายคนที่เคยดูแล้วต้องอยากดูซ้ำอีก หรือใครยังไม่เคยดูก็บอกเลยว่า เป็นหนังเรื่องที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง!

This House Made of Clay by MM. Kosum
MM. Kosum

This House Made of Clay

📆 12 - 16 กรกฎาคม ⏰ 11.00 - 20.00 น. 📍 The Jam Factory

นิทรรศการแรกของศิลปิน เอ็มเอ็ม โกสุม (MM. Kosum) ที่หยิบนำสิ่งต่างๆ มาเล่าผ่านงานศิลปะที่มีผสมผสานกันทั้งการวาด การระบาย การขูด หรือการปั้นดิน เสน่ห์ของศิลปินคงอยู่ที่การรวมศิลปะหลายรูปแบบไว้ในงานหนึ่งๆ ทำให้ผลงานของ เอ็มเอ็ม ไม่มีกฏเกณฑ์และเต็มไปด้วยความน่าสนใจ อย่างเช่น ผลงานภาพเพนท์บางชิ้นจะมีการขูดพื้นผิวเหมือนเวลาทำงานเซรามิกผสมเข้ามา นิทรรศการจัดแสดงให้เข้าชมฟรี อยู่ที่ The Jam Factory

The Silver Lining Project

📆 วันนี้ - 19 กันยายน ⏰ 10.00 - 18.00 น. 📍 The Commons Thonglor และ Saladaeng

โปรเจ็กต์พิเศษที่คอมมูนิตี้สเปซ The Commons ทั้งสองแห่ง ได้นำผลงานของศิลปินหลายชื่อมาจัดแสดงให้เราชมอยู่ภายในพื้นที่ เพื่อเติมบรรยากาศให้มีแต่ความสุข สนุก และพร้อมต้อนรับทุกคนให้แวะมาใช้เวลาดีๆ กับสเปซแห่งนี้เช่นเคย โดยเราสามารถอ่านเบื้องหลังของผลงานแต่ละชิ้นได้ด้วย เพียงแค่สแกน QR Code และหากเจอชิ้นงานที่ถูกใจก็สามารถอุดหนุนศิลปินกันได้ ซึ่งรายได้จำนวน 10% จะนำไปใช้ในกองทุนช่วยเหลือผู้ลำบากด้วย

Worm Hole Solo Exhibition by a.cute.attack

📆 วันนี้ - 15 กรกฎาคม ⏰ 10.00 - 18.00 น. 📍 10ml. Cafe Gallery

หากเปรียบการเติบโตของมนุษย์เป็นหนอนผีเสื้อ พวกเราก็คงเดาไม่ได้เหมือนกันว่าจะสามารถเติบโตขึ้นเป็นผีเสื้อในแบบที่ต้องได้หรือเปล่า ในนิทรรศการนี้จึงเต็มภาพตัวการ์ตูนหนอนและผีเสื้อสุดน่ารัก เป็นผลงานของศิลปิน a.cute.attack ที่ต้องการเล่าถึงความรู้สึกเสียดาย ความผิดพลาด ความรู้สึกผิดต่อตัวเอง จนทำให้เจ้าหนอนตัวนี้อยากเดินทางตามหารูหนอน เพื่อใช้ย้อนเวลากลับไปแก้ไขอดีต

Olive Creative Laboratory
Olive Creative Laboratory

Shokupan Workshop

📆 11 กรกฎาคม ⏰ 10.00 - 17.00 น. 📍 Les Sucrés by Rose

เวิร์กช็อปทำขนมปังโทสต์สไตล์ญี่ปุ่น หรือ โชคุปัง ซึ่งเป็นขนมปังที่มีเนื้อสัมผัสนุ่มมากๆ จนทำให้หลายคนติดใจเมื่อได้ลอง คลาสนี้สอนโดย ครูปู จาก Grain Baker's Kitchen ที่จะมาบอกทุกเทคนิคการทำขนมปังให้เราถึง 6 เมนู ได้แก่ นามะโชคุปัง บริอ็อชโชคุปัง ขนมปังโทศต์ชาเขียวเหนียวนุ่ม ขนมปังโทสต์ช็อกโกแลต พุดดิ้งขนมปัง และ สเปรดชาเขียวสำหรับทาหน้าขนมปัง โดยคลาสนี้เหมาะสำหรับคนรักขนมปังทุกระดับ สอนเพียงวันเดียวเท่านั้น ค่าเวิร์กช็อปต่อท่าน 7,500 บาท รวมอาหารกลางวัน อาหารว่าง เครื่องดื่ม และสูตรอาหารแล้ว

Workshop "สเก็ตช์ภาพวิว แบบชิลๆ เร็วๆ"

📆 11 กรกฎาคม ⏰ 10.00 - 17.00 น. 📍 Olive Creative Laboratory

คนไหนที่ชอบภาพแลนสเคปอยู่แล้ว และอยากลองสเก็ตช์ด้วยมือตัวเองดูสักครั้ง ในคลาสนี้เราจะได้เรียนเทคนิคการวาดรูปแบบว่องไว เพียงแค่พกปากกาและสมุดเดินไปไหนก็สามารถหยิบขึ้นมาเก็บบันทึกด้วยมือตัวเองได้ทันที ชั้นเรียนนี้สอนโดยสตูดิโอเวิร์กช็อป Olive และ ครูโจ สถาปนิกผู้ชื่นชอบการวาดรูป เจ้าของเพจ skeychy_sunday ที่จะมาบอกเราตั้งแต่เทคนิคการสเก็ตช์ การวาดภาพตามหลัก Perspective และเทคนิคการวาดต้นไม้ คน เพื่อใช้ประกอบในภาพ โดยผู้เรียนไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานก็ได้ และคลาสนี้รับจำนวนจำกัดเพียง 9 คนต่อคลาสเท่านั้น

A Soho Pizza Brunch Party

📆 12 กรกฎาคม ⏰ 11.30 - 15.00 น. 📍 Soho Pizza

ร้านพิซซ่าสไตล์นิวยอร์กจัดบรันช์หนักๆ ให้เรากินพิซซ่าได้อย่างจุใจตั้งแต่สายถึงบ่าย พร้อมเครื่องดื่มให้เลือกดื่มแบบไม่อั้น เราสามารถเลือกกินได้ 3 รูปแบบ คือ All you can eat เริ่มต้นที่ 499 บาท สามารถกินพิซซ่าได้ทุกรสชาติ พร้อมอาหารอื่นๆ หรือ All you can drink สำหรับคนที่อยากนั่งดื่มอย่างเดียว 2 ชั่วโมงเต็ม ถ้าอยากเลือกทั้งอาหารและเครื่องดื่ม ก็มี All you can eat & drink เริ่มต้นที่ 999 บาท สามารถกินอาหารได้ไม่จำกัดตั้งแต่เวลา 11.30 - 15.00 น. และดื่มเครื่องดื่มทุกชนิดได้ตลอด 2 ชั่วโมง

Soho Pizza
Sereechai Puttes/Time Out Bangkok

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา