Fantastic Beasts Movie
Fantastic Beasts Movie

เตรียมร่ายมนตร์รับสงกรานต์ Fantastic Beasts 3: The Secrets of Dumbledore ฉายในโรงภาพยนตร์ 13 เม.ย.นี้

พวกเขาพร้อมแล้ว คุณล่ะพร้อมหรือยัง?

Kenika Ruaytanapanich
เขียนโดย
Kenika Ruaytanapanich
การโฆษณา

พร้อมกลับไปผจญภัยกับพวกเขากันหรือยังชาวโนแมจ (หรือมักเกิ้ลก็ได้ ไม่ว่า) เพราะหลังจากปล่อยให้รอนานถึง 4 ปี ด้วยเหตุผลใดก็ตาม ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่อง Fantastic Beasts 3 ประกาศวันฉายแล้ว และพวกเขาจะกลับมาพร้อมเรื่องราวใหม่ที่น่าตั้งตารอไม่แพ้ 2 ภาคก่อนหน้า ด้วยความยาวทั้งหมด 2 ชั่วโมง 22 นาที

คราวนี้เป็นเรื่องราวของ ‘ศาสตราจารย์อัลบัส ดัมเบิลดอร์’ พ่อมดผู้เป็นที่รักของเด็กๆ ชาวฮอกวอร์ตส์ โดยหนังจะพาเราย้อนกลับไปเจอตอนเขายังหนุ่ม และกำลังวางแผนกำราบพลังของพ่อมดด้านมืด ‘กิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์’ ซึ่งแน่นอนว่าเขาไม่สามารถทำมันได้ลำพัง เลยต้องร่วมมือกับนักสัตว์วิเศษวิทยา ‘นิวท์ สคามันเดอร์’ ในการรวมทีมพ่อมดแม่มด รวมถึงมักเกิ้ล ไปร่วมกันต่อสู้ในการผจญภัยครั้งใหม่

ภาพยนตร์กลับมาพร้อมนักแสดงนำหลักทีมเดิม อาทิ เอ็ดดี้ เรดเมย์น, แคทเธอรีน วอเตอร์สัน, เอซร่า มิลเลอร์, อลิสัน ซูโดล, แดน ฟอกเลอร์ ส่วนผู้มารับบทเป็น ศาสตราจารย์ดัมเบิลดอร์ในภาคนี้ คือ จู้ด ลอว์ พร้อมกับ กิลเลิร์ต กรินเดลวัลด์ ที่รับบทโดย แมดส์ มิคเคลเซน

เนื้อหาภาพยนตร์สร้างอิงขึ้นจากนิยายของนักเขียนระดับโลก เจ.เค. โรว์ลิ่ง เช่นเดิม และกำกับโดย เดวิด เยทส์ โลเคชั่นการถ่ายทำอยู่ใน 4 ประเทศ คือ อังกฤษ เยอรมัน บราซิล และภูฏาน 

“Fantastic Beasts: The Secrets of Dumbledore” กำหนดฉายในโรงภาพยนตร์ 13 เมษายนนี้ โดยค่ายวอร์เนอร์ ราเดอร์ส พิกเจอร์ส

ชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้ที่นี่:

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา