Feast De La Mer
Feast De La Mer

ชวนไปพักผ่อน นั่งดูหนัง ฟังเพลงชิลๆ ริมทะเลหัวหิน ที่งาน Feast De La Mer ตลอดเดือน ก.ค. นี้

Suriyan Panomai
เขียนโดย
Suriyan Panomai
การโฆษณา

เดือนนี้นอกจากจะเป็นเดือนที่เราเริ่มกลับมาใช้ชีวิตกันได้อย่างปกติมากขึ้นแล้ว ยังเป็นเดือนที่มีวันหยุดยาวหลายวัน เหมาะกับการออกไปเที่ยวพักผ่อน ใครคิดถึงบรรยากาศชิลๆ ริมทะเล เราอยากชวนเก็บกระเป๋า ขับรถไปนั่งพักผ่อนริมหาด ในงาน Feast De La Mer ที่ 111 Social Club คาเฟ่สไตล์โคโลเนียลสุดชิก ติดกับโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน

Feast De La Mer
มุมถ่ายรูปริมชายหาด มีต้นไม้และท้องทะเลเป็นพื้นหลังสวยๆ
Feast De La Mer
อยู่มุมไหนก็นั่งมองวิวทะเลได้เพลินตา

งานนี้จัดขึ้นภายใต้ธีม Picnic on the beach พร้อมกิจกรรมสุดชิล ไม่ว่าจะเป็นโชว์ดนตรีสดสไตล์อะคูสติก ฉายหนังคลาสสิกยุค 40s – 50s ในโรงหนังแบบ Outdoor Cinema รวมถึงกิจกรรมที่ทุกคนสามารถใช้เวลาร่วมกันได้ทั้งครอบครัว เช่น มุมของเล่นสำหรับเด็ก มุมระบายสี กิจกรรมผจญภัยริมชายหาด และซุ้มถ่ายรูปริมชายหาด

Feast De La Mer
มุมอาหารที่มีทั้งแคนดี้ คอตตอน, มาร์ชเมลโลย่าง และแฮมเบอร์เกอร์ จากร้านดัง Jamie's Burgers
Feast De La Mer
ซีฟู้ด บาร์บีคิว และเบอร์เกอร์ โดย ‘เชฟภูมิ - จักรภูมิ’ จาก Top Chef Thailand และ ‘เชฟเจมส์ - พงศกร’ จาก Jamie’s Burgers

นอกจากกิจกรรมต่างๆ ก็ยังมีอาหารรสเลิศและเครื่องดื่มให้ทุกคนได้ลิ้มลอง ณ ซุ้มอาหารริมชายหาด ท่ามกลางบรรยากาศสไตล์โคโลเนียล ทวิสต์ ไม่ว่าจะเป็นซีฟู้ด บาร์บีคิว และเบอร์เกอร์ โดยการสร้างสรรค์ของ เชฟภูมิ - จักรภูมิ บุณยาคมจาก Top Chef Thailand และ เชฟเจมส์ - พงศกร บุญรักษาเจ้าของร้าน Jamie’s Burgers รวมถึงบริการผู้ช่วยที่คอยให้อำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าด้วยบริการมาตรฐานระดับเวิลด์คลาส จากโรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท

งาน Feast De La Mer จะจัดขึ้นขึ้นทุกสุดสัปดาห์และช่วงวันหยุดยาว เริ่มตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 28 กรกฎาคม 2563 ที่ 111 Social Club ติดกับโครงการอินเตอร์คอนติเนนตัล เรสซิเดนเซส หัวหิน ซอยหัวหิน 71 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.intercontinentalresidenceshuahin.com หรือ Line @ : Proudrealestate

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา