Samsung Galaxy Buds Pro
SamsungSamsung Galaxy Buds Pro

อัปเกรดการทำงาน (และฟังเพลง) ในช่วง WFH กับ Galaxy Buds Pro หูฟัง in-ear ใหม่จาก Samsung

แบตอึดมาก ใช้งานต่อเนื่องได้ถึง 28 ชั่วโมง

เขียนโดย
Time Out Bangkok editors
การโฆษณา

ช่วง Work from home แบบนี้ ใครที่กำลังมองหาหูฟังดีๆ สักคู่ เพื่อช่วยเพิ่มสมาธิระหว่างทำงาน หรือ Con-call ประสานงานต่างๆ ได้อย่างมืออาชีพและมีสไตล์ยิ่งขึ้น เราขอแนะนำ “Galaxy Buds Pro” หูฟังไร้สายคุณภาพเยี่ยมจากซัมซุง เพราะมี จุดเด่นที่น่าสนใจและตอบโจทย์ในยุคนี้มากๆ ไม่ว่าจะเป็น

  • มี Active Noise Canceling อัจฉริยะ ตัดเสียงรบกวนภายนอกออกไปได้สูงสุดถึง 99%[1] ให้เราโฟกัสกับงานสำคัญได้อย่างเต็มที่ และยังสามารถเปลี่ยนโหมดได้โดยอัตโนมัติเมื่อจับได้ว่ามีการสนทนาเกิดขึ้น ทำให้พูดคุยโต้ตอบกับคนรอบข้างได้สะดวก ไม่ต้องคอยถอดหูฟังเข้าออก[2]
  • เสียงสนทนาคมชัด คุยงานอย่างมืออาชีพ เพราะมาพร้อมไมโครโฟนถึง 3 ตัว และเทคโนโลยี Voice Pickup Unit ที่สามารถแยกเสียงพูดออกจากเสียงรอบข้างได้อย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญ รูปทรงของหูฟังยังถูกออกแบบขึ้นพิเศษเพื่อลดการปะทะกับลมอีกด้วย
  • แบตอึด ใช้งานได้ยาวๆ ถึง 28 ชั่วโมง[3] หรือชาร์จเร็วเพียง 5 นาที ก็สามารถใช้งานต่อได้อีกถึง 1 ชั่วโมง[4]

และที่ไม่พูดถึงไม่ได้ คือคุณภาพเสียงระดับสตูดิโอของหูฟังเครื่องนี้ (เรียกได้ว่าดีที่สุดจากซัมซุง ณ ตอนนี้เลย!) ที่เก็บรายละเอียดเสียงได้ดีเยี่ยม เสียงเบสแน่น เสียงแหลมคมชัด สมจริง กระหึ่มด้วยลำโพง 2 ทิศทาง ให้คุณเพลิดเพลินกับ
ซีรี่ส์โปรดหลังเลิกงานได้แบบเต็มอิ่ม เต็มอรรถรสกันไปเลย

ในส่วนของดีไซน์ที่นอกจากจะสวยเก๋พรีเมียมสุดๆ แล้ว ซัมซุงยังให้ความสำคัญกับการออกแบบรูปทรงหูฟังให้โค้งรับเข้ากับสรีระของหู เพื่อลดพื้นสัมผัสระหว่างผิวหนัง ทำให้สวมใส่สบาย เป็นธรรมชาติ ไม่รู้สึกอึดอัดแม้ใส่อย่างต่อเนื่อง

บอกเลยว่า Galaxy Buds Pro จะช่วยตอบโจทย์และเติมเต็มไลฟ์สไตล์ของหลายๆ คนได้อย่างดีเยี่ยมแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นด้านการทำงานก็สะดวก ดูหนังพักผ่อนก็เริ่ด แถมดีไซน์ยังสวย เท่ ลงตัวไปหมด ซึ่งหูฟังรุ่นนี้มาใน 3 สี 3 สไตล์ ได้แก่ Phantom Violet, Phantom Black และ Phantom Silver พร้อมเคสผิวสัมผัสแบบแมทต์สุดปังในราคา 6,990 บาท ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ https://bit.ly/2ZBo3ue

[1] ANC ของ Galaxy Buds Pro ผ่านการรับรองจาก UL ว่ามีประสิทธิภาพในการตัดเสียงรบกวนภายนอกที่ระดับ 118.43Hz ได้สูงถึง 99% โดยฟีเจอร์ต่างๆ รวมถึง ANC จะเปิดใช้งานได้ผ่านการเชื่อมต่อบลูทูธ หรือผ่านแอปพลิเคชัน Galaxy Wearable บน Android ซึ่งมีให้บริการบน Galaxy Store หรือ Google Play Store

 [2] เปรียบเทียบกับหูฟัง True Wireless จากแบรนด์ชั้นนำที่จำหน่ายในประเทศไทยในปี 2563

[3] ทดสอบจากการฟังเพลงบน Galaxy Buds Pro ที่แบตเตอรี่เต็ม ปร้อมปิด ANC และ Bixby Voice Wake-up

[4] ความเร็วในการชาร์จทดสอบจากหูฟังที่มีแบตเตอรี่คงเหลือต่ำกว่า 30% และปิด ANC

แชร์เนื้อหา

บทความล่าสุด

    การโฆษณา